Là phụ nữ, đừng bám víu vào người đàn ông đã từng bỏ rơi bạn

sakura1 sakura1 @sakura1

Là phụ nữ, đừng bám víu vào người đàn ông đã từng bỏ rơi bạn

Đừng biến mình thành nơi nghỉ dưỡng để khi anh ta đến bạn niềm nở chào đón, anh ta đi bạn cũng vui vẻ tạm biệt và hẹn gặp lại. Người phụ nữ thông minh là người

27/06/2016 04:49 PM
812

Bạn sẽ làm gì khi một ngày nào đó người yêu cũ muốn quay lại?

Bạn quan niệm rằng việc quay lại với người yêu cũ sẽ tốt hơn hay việc tìm một người mới tốt hơn? Bạn cho rằng việc quay lại là một giải pháp tốt nhất và an toàn nhất?

Tại sao tôi lại gọi là tốt nhất? Vì có thể với bạn chẳng có người nào tốt hơn anh ta, việc đó đồng nghĩa với việc đàn ông trên thế giới này thật tồi tệ và xấu xa.

Tôi gọi nó là an toàn nhất? Vì sao? Vì bạn chắc chắn rằng giữa hai người không còn sự chia ly nào khác? Bạn có dám khẳng định điều đó không?

Tại sao khi yêu nhau lại chia tay? Có nghĩa là một trong hai không là tất cả của nhau. Vậy, nếu không là tất cả thì đừng là gì cả.

Trước khi nghĩ đến việc quay lại, bạn hãy nghĩ xem trước đó bản thân đã thực sự nghiêm túc cho mối quan hệ này chưa? Hay là trong phút chốc giận dữ mà buông lời chia tay? Hay là vì lý do trước đây anh ta không biết quý trọng bạn, giờ xa rồi thì nhận ra điều đó?

Lý do quay lại là gì? Tôi có một điều thắc mắc rằng: tại sao khi chia tay thì bằng mọi giá, mọi lý do để chối bỏ người kia, khi muốn quay lại cũng viện đủ mọi lý do để có được thứ mình muốn. Xin hỏi, tình yêu là nơi bạn muốn nghỉ chân lúc mệt mỏi và ra đi khi sung sức sao?

  Là phụ nữ, đừng bám víu vào người đàn ông đã từng bỏ rơi bạn - Ảnh 1

Người chia tay luôn là người muốn quay lại. Ảnh minh họa.

Có thể có những người trong giây phút loạn lạc mà đánh mất nhau, họ có thể làm lại từ đầu. Tuy nhiên, có bao nhiêu người đủ bao dung và tha thứ? Nếu đã chấp nhận quay lại đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận con người đó lại một lần nữa, hoặc một trong hai thay đổi vì đối phương.

Cứ như một quy luật, nếu không làm được điều đó, mối quan hệ của bạn đang dần về số không thêm một lần nữa. Thử hỏi, vết thương nào cùng một vị trí mà không đau hơn lần đầu?

Chẳng lẽ bạn không đủ bản lĩnh để tìm một người tốt hơn? Đừng bám víu vào người đàn ông đã từng bỏ rơi bạn. Đừng biến mình thành nơi nghỉ dưỡng để khi anh ta đến bạn niềm nở chào đón, anh ta đi bạn cũng vui vẻ tạm biệt và hẹn gặp lại. Hãy để bản thân bạn là viên kim cương sáng chóa mà anh ta chỉ có thể nhìn và ngắm bạn thôi.

Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ quyết đoán. Cái gì cũ, đồ gì không cần hoặc là bạn thanh lý cho một người khác hoặc là bỏ đi, đừng nên nhặt lại và tình yêu cũng thế.

Nếu bạn đã từng chấp nhận một sự tổn thương đáng sợ, thì hãy nhớ rằng bạn có được như hiện tại là nhờ những vết thương đó. Hãy lặng lẽ đi qua nhau và lặng lẽ biến mất, đừng ngoảnh lại nếu con tim đã ngủ yên.

Hãy dứt khoát nếu buông tay, hoặc cho đối phương hoặc cho bản thân một cơ hội để có hạnh phúc mới mà thế giới đó không có người kia.

Theo Guu.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý