Là phụ nữ hãy dám thay đổi

mesu mesu @mesu

Là phụ nữ hãy dám thay đổi

Mỗi thay đổi dù lớn dù nhỏ đều giúp những người phụ nữ này có thêm thời gian cho gia đình và cho chính mình.

22/12/2014 10:26 AM
13,178

Nghệ sỹ Hạnh Thúy: “Thay đổi để thêm khoảnh khắc cho riêng mình 

Diễn viên Hạnh Thúy - một diễn viên hài quen thuộc đã có thay đổi lớn khi trở thành đạo diễn bi kịch - thừa nhận rằng, với phụ nữ nhiều khi chỉ cần thay đổi nhỏ cũng có thể mang lại những hiệu quả lớn lao cho cuộc sống. Ví như công việc ủi đồ chẳng hạn, trước đây Hạnh Thúy cũng thường phải mất cả tiếng đồng hồ để là ủi hết áo quần cho cả gia đình, sau khi biết được dùng bàn ủi hơi sẽ giúp là ủi nhanh hơn, thế là chị thay đổi ngay! Nữ nghệ sỹ hạnh phúc nói: “Không còn cảm giác khó chịu ngán ngẩm khi phải ủi quần áo, giờ Hạnh Thúy thực sự thích thú trải nghiệm những cú lướt êm trên mọi chất liệu vải, là ủi nhanh trong nháy mắt cùng sự thư thái tận hưởng vẻ tinh tươm, mới mẻ của tủ áo quần sau khi dùng chiếc bàn ủi hơi Philips mới này”. Hơn hết, ý nghĩa lớn lao từ sự thay đổi nhỏ này chính là vì chị có thêm nhiều thời gian hơn để chơi cùng con hay viết thêm nhiều kịch bản mới! 

 
Nghệ sĩ Lê Thiện: “Buông tay là hạnh phúc”!

Đồng tình với quan điểm phải thay đổi để sống dễ chịu và thảnh thơi hơn, nghệ sỹ Lê Thiện chia sẻ: “Lớn tuổi rồi nên đôi lúc suy nghĩ cũng hơi bảo thủ, bỏ bất cứ một vật gì bên mình nhiều năm cũng cảm thấy “thương”! Ngay cả với bàn ủi khô cũ, tôi cũng thích giữ lại; cảm giác như” một người bạn”, một kỷ niệm từ thời khó khăn. Chỉ đến khi, con gái “giấu biến”bàn ủi cũ và dúi vào tay chiếc bàn ủi hơi nước tôi mới “gượng ép” sử dụng. Bàn ủi hơi nước Philips với làn hơi nước xịt ra liên tục làm tôi có cảm giác việc là ủi rất nhẹ nhàng, nhờ vậy mà ủi quần áo cũng đỡ mất thời gian hơn. Đôi lúc, cũng phải biết “buông tay” để dành thời gian tận hưởng cuộc sống bên cạnh con cháu”

 

Có lẽ đã đến lúc phụ nữ hiện đại “thay đổi” và nói “tạm biệt” với chiếc bàn ủi khô cũ kỹ để tìm đến với trợ thủ đắc lực hơn - bàn ủi hơi nước thế hệ mới của Philips!

Cùng khám phá mẹo ủi đồ cho các nàng:






Bàn ủi hơi nước Philips giá tốt từ 440.000 ngàn đồng cho mùa cuối năm

Để khuyến khích các chị em cùng “lên đời” bàn ủi hơi nước tiên tiến, Philips giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn với giá mới chỉ từ 440.000 đồng.

Nhờ những tính năng thông minh, bàn ủi hơi nước Philips giúp ủi đồ nhanh hơn, phẳng hơn và tiết kiệm chi phí điện ủi đồ lên đến 30%.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý