Là phụ nữ thì em đừng chủ động quá nhiều!

sakura1 sakura1 @sakura1

Là phụ nữ thì em đừng chủ động quá nhiều!

Là phụ nữ, em đừng chủ động quá nhiều. Người ta thích em, người ta sẽ thể hiện cho em thấy, em đồng ý hay không là quyền của em.

25/08/2016 04:19 PM
917

Một người muốn hiểu em, người ta sẽ tự tìm hiểu chứ không cần em mỗi ngày rủ rỉ bên tai những điều họ cần biết. Dần dần từ phiền phức sẽ thành phẫn nộ, người ta rồi sẽ thay đổi và người tổn thương chỉ có mỗi em mà thôi.

Em đừng tỏ ra yếu đuối, chỉ là trò cười cho thiên hạ, chỉ khiến người đã tổn thương em thêm hả hê. Có người nói rằng, đôi khi sống tốt chính là cách trả thù hay nhất!

Người ta đã không thương em, thì em phải tự thương lấy mình, còn nếu ngay cả bản thân em cũng bỏ mặc thì sẽ chẳng ai đến bên em lần nữa.

Thiệt thòi vốn dĩ đã được định mệnh sắp đặt sẵn. Đúng là không ai có quyền sắp đặt cho mình một số phận, nhưng chúng ta có quyền thay đổi nó, là đau khổ hay sung sướng đó là ở mỗi người.

Khi mình tự thương được chính mình, làm chủ được cảm xúc và hoàn cảnh thì mới có động lực để sống, để vun đắp và để giữ trọn vẹn thứ vốn dĩ thuộc về mình.

Đừng chịu đựng bão tố cuộc đời quật thẳng vào người, mà hãy học cách sống và đối diện với nó, có như thế em mới có thể tồn tại được.

  Là phụ nữ thì em đừng chủ động quá nhiều! - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sống cho bản thân chứ không phải sống vì người khác. Thế giới sẽ không vì em buồn bã mà rơi một giọt nước mắt, cũng sẽ không vì em bất lực mà đưa tay ra giúp đỡ.

Vì họ bận với cô đơn của riêng họ, bận với cuộc sống của họ, nào có ai rảnh rỗi đến mức chờ xem người khác có cần giúp đỡ?

Đừng vì một người mà trở thành động lực sống của mình, đừng vì một người biến mất mà chẳng thiết tha cuộc sống này nữa. Điều này thật sự không đáng đâu em!

Một người muốn ra đi thì dù cho em níu kéo ra sao cũng chẳng thể thay đổi được, cứ để họ đi.

Em muốn buồn bã hay tồi tệ ra sao cũng được, nhưng sáng hôm sau em phải make up thật đẹp, sống thật tốt để họ hối hận vì đã bỏ rơi em, chứ không phải hả hê khi bỏ được em. Sợi tơ duyên trời ban chưa thật sự đủ để níu giữ một mối quan hệ, mà quan trọng là thái độ của hai người trong mối quan hệ ấy!

Hãy cất đi nỗi buồn và hạn chế nước mắt, hãy tự yêu lấy bản thân mình, hãy sống cho chính mình. Vì cuộc đời chỉ có một lần để sống, và sống sao đừng để lãng phí một lần đó!

Theo Dear

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý