Lá thư vấy máu tiết lộ lý do vợ cũ bỏ trốn ngay trước giờ đón dâu 5 năm về trước

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lá thư vấy máu tiết lộ lý do vợ cũ bỏ trốn ngay trước giờ đón dâu 5 năm về trước

Em biết… mình không… qua khỏi. Những lời... em muốn… nói từ… 5 năm trước… em đã…viết… ở trong này. Anh… đọc đi, và… đừng… giận em nhé.

23/07/2016 09:46 AM
3,880

Tôi và Vân là mối tình đầu của nhau. Hai đứa đã từng có 4 năm đại học yêu nhau say đắm. Năm chúng tôi ra trường đi làm thì mọi người giục cưới nhưng em muốn để công việc ổn định hơn nên tính để tới năm sau, tôi cũng không có gì phản đối vì tôi tin chắc chắn em sẽ là vợ tôi.

Suốt thời gian yêu nhau tôi luôn cố gắng giữ gìn cho em chứ không dám đi quá giới hạn. Nhưng tới giữa năm đó, hai đứa đi cắm trại qua đêm và 2 đứa đã ngủ cùng nhau. Sau lần ấy chúng tôi có thêm vài lần quan hệ thêm vài lần nữa và không hề phòng bị gì cả, lúc đó đã nghĩ nếu có bầu thì cưới. Nhưng cũng không thấy em báo tin gì. Cuối năm đó chúng tôi làm đám cưới.

Nhưng khi còn 1 tuần nữa là đám cưới diễn ra tự dưng tôi thấy em thần thái em buồn rầu, như đang lo lắng chuyện gì đó. Tôi hỏi thì em nhất quyết không nói, chỉ bảo là lo cho đám cưới nên thấy mệt trong người mà thôi. Tôi bảo em nghỉ ngơi, mọi việc cứ để tôi lo nhưng thấy em vẫn thẫn thờ.

non-blogtamsuvn

Tôi còn thấy em nôn, nghĩ em nghén tôi gặng hỏi thì em không trả lời. (Ảnh minh họa)

Tôi còn thấy em nôn trong nhà vệ sinh, nghĩ em nghén tôi gặng hỏi thì em không trả lời. Lúc sau em lại hỏi lại tôi rằng: “Nếu chúng mình có con anh có vui không?”. Tất nhiên là tôi vui lắm chứ. Không chỉ có tôi mà bố mẹ và gia đình tôi đều rất vui vì tôi là con trai duy nhất trong nhà mà.

“Em có bầu thật rồi hả?”. “Không phải đâu, em chưa có mà”. Em làm tôi mừng hụt nhưng rồi lại dặn em ăn uống nghỉ ngơi cho khỏe còn mấy ngày nữa là cưới rồi. Nhất định sau đám cưới tôi sẽ bồi bổ cho em thật nhiều để em lấy lại sức.

Nhưng 3 ngày sau đố, nghĩa là còn đúng 3 ngày nữa thì chúng tôi làm đám cưới tôi lại bắt gặp em lên xe cùng tình cũ. Em và cậu ấy là bạn học cấp 3 và đã có 1 năm yêu nhau trước khi cậu ấy ra nước ngoài. Sau khi chia tay cậu ta Vân mới gặp tôi, nghe nói giờ cậu ta về nước và làm ở một bệnh viện lớn.

Hôm ấy nhìn thấy em bước xuống xe của cậu ta tôi đã ghen lồng ghen lộn, định xông vào cho cậu ta một trận. Cậu ta hình như cũng muốn giải thích gì đó nhưng thấy tôi đang đằng đằng sát khí nên Vân đã hất tay có ý bảo cậu ấy lái xe đi. Đêm đó tôi đã uống rất nhiều, Vân ở bên tôi suốt đêm.

Hôm sau tỉnh dậy tôi bảo Vân: “Coi như anh chưa nhìn thấy gì và chúng ta vẫn làm đám cưới. Nhưng khi đã về chung một nhà em đừng để anh thấy cảnh đó một lần nữa. Anh sẽ không bình tĩnh được như hôm nay đâu”.

Cứ ngỡ tôi đã tha thứ cho em thì em phải biết ăn năn hối lỗi. Nào ngờ đúng ngày cưới diễn ra em lại giáng cho tôi một đòn đau mà lúc đó tôi đã nghĩ chắc đến chết tôi cũng không quên được. Vân đã bỏ trốn ngay trước khi tôi đến đón dâu, cắt đứt mọi liên lạc với tôi và gia đình em. Lúc đó tôi đã đoán ra em bỏ đi với ai, là tình cũ của em chứ ai khác nữa. Tôi đau như có trăm ngàn mũi dao cứa vào tim.

Bố mẹ em phải lễ lạt tới trả lại nhà tôi và cầu mong mọi người tha thứ. Tôi phải mất cả 2 năm đau đớn và uất hận. Cho tới năm thứ 3 thì tôi gặp vợ tôi bây giờ. Yêu nhau 1 năm chúng tôi làm đám cưới. Tuy vẫn chưa thể quên được Vân vì tôi vẫn rất yêu em nhưng vợ tôi bây giờ là người phụ nữ tốt, chăm lo hết lòng cho chồng con nên tôi cũng nguôi ngoai dần khi nghĩ tới người tình cũ.

Giờ vợ chồng tôi đã có con gái hơn 1 tuổi, con bé kháu khỉnh và quấn bố vô cùng. Tôi bằng lòng với hạnh phúc hiện tại và không còn nhớ gì tới Vân nữa cho đến một ngày, chị gái Vân gọi điện cho tôi. “Vân bị tai nạn không qua khỏi, nó mong được gặp cậu lần cuối”. Thì ra Vân đã về nhà rồi sao ?

Tô phi như bay tới cái bệnh viện mà chị Vân cho địa chỉ. Cô ấy bị tai nạn khi sang đường. Nhìn thấy Vân người đầy băng trắng tôi không cầm được nước mắt, tôi lao lại ôm chầm lấy em, bộc lộ hết cảm xúc mà bao năm qua tôi đã phải kìm nén, tôi òa khóc nức nở.

khoc-blogtamsuvn

Đỡ tay Vân lên và nhận bức thư nhuốm đầy máu của người yêu trong đó
tôi khóc nấc lên. (Ảnh minh họa
)

Vân thều thào: “Em biết… mình không… qua khỏi. Những lời.. em muốn… nói từ… 5 năm trước… em đã…viết… ở trong này. Anh…đọc đi, và…đừng… giận em nhé”. – Vân mỉm cười, đặt tay tôi vào túi áo nơi có bức thư cô ấy viết cho tôi rồi trút hơi thở cuối cùng.

Đỡ tay Vân lên và nhận bức thư nhuốm đầy máu của người yêu trong đó, tôi khóc nấc lên. Sau ngày tang lễ Vân, tôi như một kẻ mất hồn. Không thiết tha ăn uống gì cả. Rồi tôi chợt nhớ ra lá thư Vân đưa trước lúc lâm chung. Giở ra đọc, những giọt nước mắt của tôi tuôn rơi hòa cùng với những vết mực, máu loang lổ trên tờ giấy.

“Em xin lỗi, ngàn lần xin lỗi anh vì đã bỏ đi trước đám cưới của chúng ta. Em đau lắm nhưng vẫn phải làm như vậy. Anh biết vì sao không? Vì em vô sinh, em không thể có con được. Ngày anh thấy em đi với Hùng là ngày mà em nhận kết quả xét nghiệm lần thứ 2 từ cậu ấy, kết quả vẫn không hề thay đổi. Em không thể bắt anh sống cả đời với em được, anh phải có con để nối dõi cho gia đình mình. Em đi rồi hi vọng anh sẽ sống tốt và tìm được hạnh phúc mới. Suốt cuộc đời này em luôn cầu chúc điều đó đến với anh.

Yêu anh nhiều!”

Trời ơi, đây là lí do Vân bỏ đi sao. Sao em ngốc vậy Vân, sao em không nói với anh để bây giờ âm dương cách trở thế này. Tim tôi lại cuộn lên một nỗi đau, đau biết đến nhường nào.

>> Chết lặng khi thấy tờ giấy khám sức khỏe sinh sản của em gái nuôi trong ví vợ

Xem thêm

  • Nơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơNơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơ
  • Chết lặng khi cô vợ trong trắng nôn ọe suốt tuần trăng mật và cái kết nóng mặtChết lặng khi cô vợ trong trắng nôn ọe suốt tuần trăng mật và cái kết nóng mặt
  • Cười bể bụng với cách chữa yếu sinh lý bá đạo cho chồng của cô vợ 18 nhà tôiCười bể bụng với cách chữa yếu sinh lý bá đạo cho chồng của cô vợ 18 nhà tôi
  • 'Đàn ông khôn đừng dại dâng vợ mình cho kẻ khác''Đàn ông khôn đừng dại dâng vợ mình cho kẻ khác'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý