Lạc vào "thiên đường sung sướng" mới giữa lòng Hà Nội

mesu mesu @mesu

Lạc vào "thiên đường sung sướng" mới giữa lòng Hà Nội

(Xã hội) “Thiên đường sung sướng” ngự trị tại đường 70 (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) san sát biển đèn mờ massage và các cô gái mặc đồ ngắn cũn cỡn sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu.

14/07/2014 09:05 PM
5,022

Tấp nập gái

Xã Đại Mỗ huyện Từ Liêm được đồn thổi là sinh viên, mức giá hợp lý.

Thiên đường sung sướng hoạt động hết công xuất về đêm

"Thiên đường sung sướng" hoạt động hết công xuất về đêm

Món “đặc sản” xác thịt, bắt đầu nhộn nhịp từ chiều 18h chiều cho tới tận đêm khuya. Những ánh đèn mờ hắt đỏ cả khu phố, lộ rõ gương mặt bự phấn, nhem nhuốc của hàng trăm gái Các cô gái hành nghề xác thịt ở đây có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, đa phần bị bật bãi từ các nhà hàng, khách sạn, quán bar... ở Hà Nội, được lùa về đây để chăn dắt những vị khách ven đô.

Trên tuyến đường 70, chạy qua phường Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội), hiện có hoảng 20 điểm chuyên cung cấp gái rùng mình.

Theo anh Trần Văn T. một người từng làm bảo kê trong giới “bướm đêm”, cho chúng tôi biết: “Tất cả các tụ điểm kinh doanh xác thịt ở phố “sung sướng” Đại Mỗ, được quy hoạch tập trung, san sát nhau, các anh chị trong giới sẽ chỉ mặt đặt tên cho từng người hành nghề, ai theo thì sống, ai chống thì chỉ có bán sới”.

“Việc cắt phế nộp cho lực lượng bảo kê đều được thu trực tiếp từ các đầu nậu nuôi đào, chứ không thu từ lực lượng gái ” - T cho biết thêm.

Mua dâm như đi chợ

Có mặt tại phố đèn đỏ Đại Mỗ, chúng tôi mới thấy được một không khí cực kỳ vui nhộn. Khi màn đêm buông xuống, bộ mặt của con phố khởi sắc bởi những chiếc đèn màu nhập nhoè trong đêm. Những chiếc taxi, xe máy liên tục qua lại đưa đón khách, con phố vẫn, tấp nập dù kim đồng hồ đã chỉ về nửa đêm.

Tấp nập khách mua dâm

Tấp nập khách

Để được hành nghề ở đây gái ở đây luôn phải “căng mình" làm việc đáp ứng nhu cầu của khách.

Trong vai là khách đi tìm , chúng tôi bước vào quán có tên là Q.T, được 6 cô gái mặc váy cụt cỡn đon đả mời chào. Sau tiếng vỗ tay của một người đàn bà đã đứng tuổi, lần lượt các cô gái có mặt trong quán bước lên phía trước, phô diễn từng đường cong trên cơ thể, để các vị khách "chọn hàng".

Chẳng để khách có thời gian tìm hiểu, cô gái mặt đầy tàn nhang, mụn nhọt thủ thỉ vào tai : "Anh ơi mở hàng cho em đi, em tên Linh sinh năm 1993, quê ở Sơn La, em mà phục vụ thì anh chỉ có ưng ý thôi. Đảm bảo không phê không lấy tiền". Sau cái nheo mắt và nụ cười đầy ẩn ý của của Linh, tôi hỏi: “Ở đây phục vụ tới bến giá cả thế nào em?”.

Với vẻ mặt tự tin, Linh trả lời tôi: “Tàu nhanh giá chung ở đây là 200 nghìn, qua đêm thì 800 nghìn, tiền nhà nghỉ anh lo, cuối buổi nếu anh hài lòng thì boa cho em thêm một ít”.

Gần 10 phút đợi tại quán tẩm quất mát xa K.G, nhìn vẻ mặt hốc hác, mệt mỏi của các cô gái vừa bước ra từ nhà nghỉ Thiên T gần đó, chúng tôi không khỏi xót xa. Xịt vội thứ nước hoa rẻ tiền, cô gái trẻ tên Mai, quê Tuyên Quang trút bỏ khỏi cơ thể thứ mùi ngai ngái từ cuộc vui xác thịt để tiếp chuyện tôi. Với dáng người mảnh khảnh, giọng nói nhẹ nhàng, cô gái miền sơn cước nhanh chóng chiếm được thiện cảm với nhiều người có mặt trong quán. Tuy nhiên do được hẹn trước, nên M. chỉ đồng ý phục vụ tôi, chỉ tay về tấm biển ghi dòng chữ nhà nghỉ Thiên T., Mai ra hiệu đó là nơi thực hiện mua bán.

Tình trạng gái bủa vây khu dân cư ở Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội), đã diễn ra từ nhiều năm nay. Nhưng sau khi bị dẹp bỏ, chỉ cách ít ngày lại đâu vào đấy, thậm chí là còn mọc nhanh như nấm.

Theo ông Ngô xuân T. (59 tuổi, phường Đại Mỗ) bức xúc cho biết: “Một quận mới như Nam Từ Liêm không thể biến thành cái ao nhà cho các cô gái hành nghề được! Cuộc sống của chúng tôi thật sự bị đảo lộn, rất cần sự vào cuộc quyết liệt hơn nữa từ các có quan chức năng, để địa bàn này được yên bình hơn”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý