Lady Gaga dùng âm nhạc kể về việc bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Lady Gaga dùng âm nhạc kể về việc bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi

Trong chương trình radio Howard Stern show vào ngày 2/12 vừa qua nữa ca sĩ Lady Gaga đã có cơ hội được thổ lộ với người hâm mộ về những bí mật đằng sau cuộc đời và sự nghiệp.

03/12/2014 08:31 PM
1,122

Trong cuộc phỏng vấn MC của chương trình đã đưa ra những câu hỏi xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của Lady Gaga. Và khi nhắc tới ca khúc Swine với những ngôn từ ám chỉ việc bị hãm hiếp, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng ca khúc này là lời tâm sự của cô về những tháng ngày đau đớn cùng cực mà cô từng phải trải qua.

 - Ảnh 1

Sau những hé lộ của Lady Gaga, MC đề cập đến việc cô có từng là nạn nhân của nạn quấy rối tình dục từ các nhà sản xuất như rất nhiều nữ ca sĩ trẻ từng gặp phải trước đây hay không và đã nhận được câu trả lời chân thật của Lady Gaga về quá khứ của mình rằng: "Đó là những chuỗi ngày kinh khủng tôi đã phải trải qua để có thể vui cười được như ngày hôm nay. Bên cạnh đó cô cũng đã từng rơi vào trạng thái khủng hoảng tới mức phải sử dụng rất nhiều liệu pháp điều trị tâm lý để thoát khỏi nỗi ám ảnh trong những năm qua".

Gaga kể lại việc mình đã bị cưỡng hiếp khi mới 19 tuổi bởi một người đàn ông hơn cô tới 20 tuổi. Cô thổ lộ: "Vào thời điểm đó tôi vẫn đang núp trong chiếc vỏ do chính mình tạo ra, khi đó tôi chưa phải là con người của tôi như hiện tại. Ở tuổi 19 tôi còn đang học ở trường Công giáo. Và sự việc điên rồ ấy bất ngờ xảy đến. Tôi chỉ có thể nghĩ được rằng 'đây là cách trở thành người lớn hay sao?'. Tôi đã quá khờ dại... Tôi giống như một đứa trẻ trong khi người đàn ông ấy hơn tôi 20 tuổi".

Hậu quả của vụ cưỡng hiếp này đã khiến Lady Gaga phải sống trong nỗi ám ảnh suốt một thời gian dài và chìm trong rượu và chất kích thích. Cô cũng chia sẻ nỗi ám ảnh này vẫn còn đeo bám cô mỗi khi gặp lại người đàn ông đã cưỡng hiếp cô dù cho mọi chuyện đã qua đi nhiều năm.

Ngay sau khi bài phỏng vấn được phát sóng, đã có rất nhiều người hâm hộ đã comment cảm thông với những gì mà nữ ca sĩ 28 tuổi này đã phải trải qua và bày tỏ sự ủng hộ và tiếp tục mong chờ những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Lady Gaga.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nguồn tin khẳng định người đàn ông được Lady Gaga đề cập tới trong bài phỏng vấn chính là nhà sản xuất âm nhạc Dr Luke - người từng vướng vào vụ kiện lạm dụng tình dục nữ ca sĩ Keisha trong suôt 10 năm. Tuy nhiên, người đại diện của Lady Gaga và Dr Luke đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Theo báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý