Lại có hơn 20 ca công nhân ngộ độc khí tái nhập viện

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lại có hơn 20 ca công nhân ngộ độc khí tái nhập viện

Tiếp tục hơn 20 ca công nhân ngộ độc khí tái nhập viện

27/05/2015 07:08 PM
227

   - Ảnh 1

Theo tin tức PV tìm hiểu được, vào khoảng 8h sáng nay, ngày 27/5 các công nhân tiếp tục đến làm việc tại Công ty Asia Garment Manufacturer (gọi tắt là Công ty Asia) đóng tại Khu công nghiệp AMATA, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, có 23 người bất ngờ bị khó thở, nôn ói rồi ngất xỉu. Lãnh đạo công ty cùng lực lượng bảo vệ dùng ô tô chuyển những người này đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Bác sĩ Đặng Hà Hữu Phước, Trưởng khoa cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai) cho biết, những người nhập viện đều có chung triệu chứng khó thở, ngất xỉu, buồn nôn. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành truyền dịch, cho thở ôxy và trấn an tinh thần.

Một lãnh đạo bệnh viện xác nhận, đây là lần thứ 3 bệnh viện này tiếp nhận, cấp cứu công nhân thuộc Công ty Asia. Lần đầu tiên vào chiều 25/5, lần thứ 2 vào chiều 26/5 và sáng nay lại có thêm công nhân nhập viện. Nguyên nhân khiến công nhân bị ngất xỉu lần này đang được ngành chức năng xác định.

Xem video: Ăn cá biển, 80 công nhân ngộ độc phải đi cấp cứu

Trước đó, Ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Nhân, Giám đốc môi trường Công ty cổ phần Amata (TP Biên Hòa, Đồng Nai, đơn vị quản lý KCN Amata) cho biết, công nhân Công ty Asia bị nôn ói, ngất xỉu, nhập viện cấp cứu do nhiễm độc khí Amoniac (NH3). Khí này rò rỉ từ hệ thống làm lạnh của công ty Amanda (chuyên chế biến thực phẩm đông lạnh), sát vách với Công ty Asia.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý