Lại cười té ghế với chàng ngố kinh điển Jim Carey

msstit msstit @msstit

Lại cười té ghế với chàng ngố kinh điển Jim Carey

Vai diễn chàng ngố kinh điển Lloyd Christmas của Jim Carey một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh rộng và hứa hẹn khiến khán giả cười té ghế.

18/11/2014 11:04 PM
1,450

 

Không chọn con đường làm siêu anh hùng, Jim Carey gắn liền tên tuổi với những anh chàng không ngốc kinh điển thì cũng dở dở ương ương. Nhưng chính cách lựa chọn này đã giúp Jim Carey vụt sáng và trở thành ngôi sao phim hài không thể thay thế được ở Hollywood.

Và một trong những vai diễn để đời của anh chính là Lloyd Christmas, anh chàng siêu ngố với mái tóc nhìn đã muốn cười đặc trưng. Năm 1994, cùng với Harry, một chàng ngốc khác, Lloyd Christmas đã chinh phục khán giả toàn cầu và biến Dumb and Dumber trở thành một phim hài kinh điển.

Có nội dung khá đơn giản nhưng Dumb and Dumber đã kéo hàng triệu lượt khán giả tới rạp vì khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính. Vì thế khi quyết định làm phần 2 cho bộ phim này, nhà sản xuất vẫn giữ nguyên những ngôi sao đã làm nên thành công cho Dumb and Dumber. Đồng hành cùng Jim Carey, Jeff Daniels sẽ vẫn là anh chàng Harry Dunne ngốc nghếch, xấu tính nhưng vẫn hết lòng vì bạn bè.

Sau 20 năm xa cách, Lloyd và Harry tái ngộ trong một hoàn cảnh bi thương. Nếu trong phần 1, Harry khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết cũng như… ngốc nghếch để vượt qua hàng ngàn cây số tìm Mary thì giờ đây đã suy yếu và cần được thay thận. Nhưng thật đáng thương cho anh, anh chẳng tìm được người hiến tặng phù hợp.

Harry bất ngờ phát hiện ra mình có 1 cô con rơi chưa một lần gặp mặt. 2 anh chàng lập tức lên đường với hi vọng nhận được sự giúp đỡ của cô gái. Và thêm một lần nữa may mắn, anh nhận được sự ủng hộ từ người bạn đồng hành Lloyd.

Tuy nhiên, chẳng biết Lloyd bên cạnh có phải là sự may mắn của Harry hay không. Chỉ biết rằng người bạn rắc rối luôn biến tình trạng rắc rối trở nên rắc rối hơn. Và đó cũng là lúc khán giả cười té ghế với những tình huống không thể hài hước hơn.

Phim do Công ty TNHH truyền thông Bạch Kim MVP phát hành và được công chiếu rộng rãi trên cả nước từ ngày 21/11/2014.

http://mvpfilms.vn/phim/2/phim-sap-chieu/109/sieu-ngoc-gap-nhau.htm

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý