Lại nói chuyện kích thước "súng ống" của quý ông

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Lại nói chuyện kích thước "súng ống" của quý ông

Trong một lần ngồi cafe với cô bạn thân đang làm chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản của một trung tâm Giới tính và Gia đình, tôi có dịp bày tỏ những thắc mắc vô cùng thầm kín của mình.

28/12/2011 11:12 AM
37,183

Chẳng là, từ ngày lấy chồng, nói thực, tôi chưa biết đến cực khoái là gì. Trước đây, khi chưa có gia đình, đôi khi nghe lỏm mấy chị trong phòng nói chuyện “vợ chồng”, tôi cứ nghĩ nó sẽ đầy đam mê lắm.

Nhưng giờ đây, kết hôn suýt soát cả năm rồi mà tôi vẫn chưa thể cắt nghĩa được những cái gọi là ham muốn, kích thích cao độ hay cực khoái, cao trào hay “lên đỉnh”… Tôi có cảm giác như hai vợ chồng chỉ làm “chuyện ấy” cho đầy đủ nghĩa vụ. Có đôi lần tôi thấy khó chịu và “gây sự” với chồng. Tôi đổ lỗi cho chồng tôi là “kém” về khoản đó, là do “súng ống” của chồng tôi quá “khiêm tốn” nên không thể đáp ứng nổi cho tôi…

Anh MH

Khi chưa có gia đình, tôi cứ nghĩ "chuyện vợ chồng" sẽ đầy đam mê lắm.

Sau lần đó, chồng tôi có vẻ ít nói và né tránh mỗi khi tôi khơi gợi. “Chuyện vợ chồng” cũng ngày càng tệ hơn. Nhưng theo tâm sự của một cô bạn thân khác thì chồng cô ấy thuộc diện “thấp bé nhẹ cân” và tất nhiên “máy móc” cũng không phải “hàng khủng”, nhưng trong “chuyện ấy” cô ấy vẫn mãn nguyện. Điều đó tức là kích thước của “súng ống” của đàn ông không đóng vai trò quyết định.

Có cái gọi là kích thước chuẩn không?

Không có những điều tương tự như một "của quý" thế nào là bình thường hoặc phải có kích thước cụ thể. Mỗi "của quý" của mỗi người đàn ông là khác nhau, cả về kích thước và hình dạng.

Bình thường, một "súng ống" đo chiều dài khoảng 10-12cm là đủ cho một người phụ nữ đạt được khoái cảm tình dục. Trước đây, người ta vẫn rỉ tai nhau là, bất kì "súng ống" của quý ông nào có chiều dài ngắn hơn 20cm là sẽ không thể "đáp ứng" được một người phụ nữ. Nhưng thực tế không phải vậy.

Theo các chuyên gia tình dục thì các trung tâm kích thích của âm đạo được đặt tại vị trí sâu bên trong âm đạo khoảng 10-12cm, vì vậy, không cần phải có một "của quý" quá dài mới có thể làm cho chị em thỏa mãn.

Anh MH

Không cần phải có một "của quý" quá dài mới có thể làm cho chị em thỏa mãn.

Kích thước trung bình (về chiều dài) của dương vật thường là:

• khoảng 6-10 cm khi bình thường
• khoảng 13-18cm khi cương cứng

Dương vật nhỏ khi đang ở trạng thái bình thường vẫn sẵn sàng phát triển khi nó ở trạng thái cương cứng. Vì vậy, kích thước dương vật của quý ông khi bình thường không phải là cơ sở để dự đoán kích thước của nó khi cương cứng. Kích thước dương vật của nam giới cũng có thể tạm thời bị ảnh hưởng bởi những thứ khác, ví dụ, nếu bạn đang cảm thấy lạnh hay lo lắng...

Để đạt được cực khoái

Để một người phụ nữ đạt được cực khoái, cần phải kích thích âm vật của chị em. Âm vật nằm ở vùng trung tâm kích thích của âm đạo và do đó có thể được kích thích với một dương vật có kích thước trung bình. Cũng theo các chuyên gia, trên thực tế, một dương vật có kích thước lớn thậm chí có khi khiến chị em cảm thấy khó chịu, không thoải mái chứ không phải sẽ tạo ra điều gì đặc biệt.

Anh MH

Để một người phụ nữ đạt được cực khoái, cần phải kích thích âm vật của chị em.

Các yếu tố tình cảm cũng có thể là vấn đề có liên quan đến cực khoái?

Có một số phụ nữ cũng nhận thấy rằng, "đối tác" có dương vật có kích thước nhỏ hoặc ngắn sẽ không đáp ứng được cho họ. Giải thích điều này, các chuyên gia cho rằng đó là do yếu tố tâm lý chứ không phải là do về mặt giải phẫu sinh học.

Bất kì người phụ nữ hay nam giới nào cũng có thể có suy nghĩ rằng, "súng" của đàn ông cần phải to lớn mới có thể đáp ứng nhu cầu và đỉnh điểm cực khoái của người phụ nữ. Và từ đó họ trở nên quan tâm thái quá đến vấn đề kích thước. Chính sự quan tâm thái quá này đã chi phối suy nghĩ và tâm lý của họ, làm cho bản thân họ không được "toàn tâm toàn ý" trong mỗi lần "giao ban", không làm chủ được cảm xúc của mình. Lúc này, người đàn ông không đủ tập trung cho việc "xuất binh", còn người phụ nữ không chú trọng nhiều vào các cảm giác của mình. Hậu quả là, cả hai không được "lên đỉnh" thực sự và họ đổ lỗi cho kích thước của "súng".

Anh MH

Đôi khi, một dương vật kích thước lớn có thể là một vấn đề cần quan tâm.

Khi sự to lớn lại là vấn đề

Đôi khi, một dương vật kích thước lớn thậm chí có thể là một vấn đề cần quan tâm. Có nhiều phụ nữ không có âm đạo lớn, do vậy, khi phải đối mặt với một "khẩu súng" quá to, họ sẽ bị khó chịu trong khi các "đối tác" của họ có người thích người không? Theo các chuyên gia tình dục học thì rất nhiều phụ nữ phàn nàn rằng họ bị đau trong khi quan hệ tình dục là do "đối tác" có dương vật dài hơn 26cm.

Lớn hơn không phải luôn luôn tốt hơn, do đó, không nên đổ lỗi cho kích thước dương vật của người đàn ông nếu "chuyện phòng the" của hai người là không tốt. Nếu trong quá trình quan hệ có bất kì rắc rối gì thì nên đi khám bác sĩ để biết chính xác nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý