Lại thêm một ông bố dượng "soái ca" khiến dân mạng phát sốt

sakura1 sakura1 @sakura1

Lại thêm một ông bố dượng "soái ca" khiến dân mạng phát sốt

Quyết định cưới cô vợ đã có con gái riêng khiến nhiều người bất ngờ. Họ còn bất ngờ hơn nữa bởi tình cảm anh Thịnh dành cho con gái riêng của vợ luôn ngọt ngào.

31/05/2016 11:18 PM
197

(ĐSPL) – Quyết định cưới cô vợ đã có con gái riêng khiến nhiều người bất ngờ. Họ còn bất ngờ hơn nữa bởi tình cảm anh Thịnh dành cho con gái riêng của vợ luôn ngọt ngào và tràn đầy tình yêu thương.

Theo thông tin được Trí thức trẻ chia sẻ, với tình cảm dành cho con gái riêng của vợ, anh Thịnh đã có một bức thư cực hay và đầy tình cảm thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Lại thêm một ông bố dượng "soái ca" khiến cư dân mạng phát sốt - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh anh Thịnh và con gái riêng của vợ.

Nội dung bức thư được đăng tải đầy đủ trên mạng xã hội:

“Con gái diệu của ba!

Một ngày nào đấy khi đủ lớn, con sẽ nhận thức được rằng ba không phải là người mang con đến với thế giới này.

Nhưng con hãy yên tâm vì điều đó không̀ khiến ba lo lắng. Mà ngược lại, ba đang lo về điều quan trọng hơn nhiều con ạ.

Vì trong tương lai xa hơn nữa, con yêu sẽ thấy những bước chân con đi đều có ba dõi theo và rằng tất thảy những lúc con cần thì đều sẽ có ba bên cạnh.

Dù ở thế giới này hay bất kỳ nơi nào khác.

Ba nghĩ rằng ít ra ba cũng phải làm được như thế. Vì đó là tấm lòng của ba mà”.

Lại thêm một ông bố dượng "soái ca" khiến cư dân mạng phát sốt - Ảnh 2Phóng to

Bức thư này được xuất hiện trong một khoảnh khắc suy tư, viết những điều anh đã muốn nhắn nhủ với bé An Nhi mà ấp ủ trong lòng từ lâu. Cho dù anh không có công sinh thành, nhưng từ khi gặp bé, giữa 2 người đã nảy sinh thứ tình cảm thân thiết như ruột thịt, mà chính anh cũng không giải thích được.

Lại thêm một ông bố dượng "soái ca" khiến cư dân mạng phát sốt - Ảnh 3Phóng to

Gia đình hạnh phúc của anh Thịnh - chị Mai Anh.

Chia sẻ với VnExpress, anh kể: "Hôm đầu tiên đưa Bông đi chơi, có một điều chính mình cũng thấy bất ngờ. Thường thì trẻ con sẽ nhút nhát khi gặp người lạ nhưng chỉ mất vài phút là mình đã làm quen được với con. Trong cả buổi đi chơi đó, Bông còn để cho mình bế và chăm sóc mà không khóc nhè hay nũng nịu gì cả. Lúc đó, dù chưa có dự tính gì nhiều cho tương lai nhưng mình luôn đối xử với con bằng cả tấm lòng. Mình nghĩ, trong những cuộc hôn nhân đổ vỡ, trẻ con không có tội tình gì cả mà ngược lại, bọn trẻ phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Trong công việc hay cuộc sống, mình vẫn luôn thích chia sẻ với mọi người xung quanh. Điều này mình học được trong đạo Phật và từ những người thân, đặc biệt là bố mẹ và chị gái".

Lại thêm một ông bố dượng "soái ca" khiến cư dân mạng phát sốt - Ảnh 4Phóng to

Nhiều người xì xào khi anh Thịnh là trai tân nhưng lại lựa chọn xây tổ ấm với người phụ nữ có 1 đời chồng và 1 đứa con. Gia đình anh cũng phản đối rất kịch liệt cuộc hôn nhân này. Song, anh đã chuẩn bị tinh thần từ lâu để đối mặt với điều đó, anh tin vào lựa chọn của trái tim mình. Anh mất 2 năm để thuyết phục mẹ bé Bông (tên thân mật của An Nhi) vượt qua mặc cảm, đón nhận tình yêu từ anh. Và cũng mất chừng đó thời gian để gần gũi, “làm quen” với con gái riêng của vợ, sẵn sàng cho một vai trò mới, nhiều trách nhiệm hơn, lắm thử thách hơn.

Gần một năm sau đám cưới, Thịnh và Mai Anh có thêm con gái thứ hai nhưng tình cảm anh dành cho hai công chúa nhỏ chẳng có sự phân biệt nào cả. Hai vợ chồng Thịnh cũng chưa bao giờ bất đồng vì chuyện dạy con hay đối xử giữa con chung, con riêng. Thịnh giao hẹn với vợ rằng, Thịnh sẽ là người yêu chiều các con, còn vợ thì nghiêm khắc và khi vợ nghiêm với các con thì Thịnh không được can thiệp vào. Thịnh cũng dự định sau này khi con lớn lên, anh sẽ cho con đi chùa để học hỏi giáo lý nhà Phật và dạy con hiểu rõ về sự hào phóng, tình yêu thương. Anh luôn mong các con có cuộc sống bình an, trở thành người biết chia sẻ, cảm thông và có ích cho xã hội, cộng đồng.

Ngoài ra, có một bức thư dài khác hơn, rất hay và cảm động, gửi đến 2 công chúa bé bỏng của mình, chờ đến một ngày các con biết đọc, biết viết. Bức thư cũng đã thu hút sự quan tâm từ nhiều cư dân mạng. Họ cho rằng bé An Nhi thật hạnh phúc khi có một người bố ai cũng mơ ước như anh Thịnh.

Lại thêm một ông bố dượng "soái ca" khiến cư dân mạng phát sốt - Ảnh 5Phóng to

Hình ảnh hai cô con gái An Nhi - Nhã Phương.

Nội dung bức thư anh gửi các con như sau:

"Vì trời cho ba vài nàng công chúa"

Khi ba biết mình đã là cha của 1 đàn công chúa. Mọi sắc màu của cuộc sống bỗng dưng tự thay đổi. Trong mắt ba không chỉ còn màu xanh, màu đen mà đôi khi màu hồng cũng trở nên lộng lẫy và thực sự thu hút.

Vì ba chẳng thích sau này con yêu phải 1 chàng trai nào thô lỗ nên cũng cố lắm để sửa dần cái tính xuề xòa, thô kệch của 1 thằng trai trẻ .

Những mẫu búp bê barbie dần trở thành sự lựa chọn quen thuộc khi ba được con cho sắm vai khách hàng cho những lần chơi đồ hàng.

Muốn chiều lòng gái diệu ba cũng dày công vun đắp. Gái ba thích ca hát nên ba dày công đi tập đàn. Ba mơ 1 ngày nọ được đệm đàn cho mẹ con con cùng hát. Chỉ hình dung thôi cũng làm ba vui sướng. Thú vui cuộc đời chỉ đành dừng lại ở đây.

Và khi con là gái diệu, ba chấp nhận biến đổi và thay cho mình 1 con người mới. Chẳng màu mè nhưng cũng khá điệu. Chỉ mong sao những bước đường con đi trên đời, ba cũng sẽ được sánh đôi...

Chỉ mong con thật lớn và thật bình yên.

To An Nhi and Nhã Phương".

NGỌC BÉ (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý