Lái xe BMW lật ngửa, siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt 10 triệu đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lái xe BMW lật ngửa, siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt 10 triệu đồng

(Xã hội) Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị phạt hơn 10 triệu đồng về lỗi “lái xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức quy định”. Quyết định này căn cứ trên kết quả điều tra xác định cô siêu mẫu chính là người cầm lái và kết quả xét nghiệm ngay sau tai nạn cho thấy nồng độ của người đẹp vượt quá mức quy định.

10/12/2013 12:08 PM
2,967

Ngày 9/12, trung tá Trịnh Xuân Hải, đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 (TPHCM) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Võ Hoàng Yến hơn 10 triệu đồng về lỗi “lái xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức quy định”.

Quyết định này căn cứ trên kết quả điều tra xác định cô siêu mẫu chính là người cầm lái và kết quả xét nghiệm ngay sau tai nạn cho thấy nồng độ của người đẹp vượt quá mức quy định.

Cùng với quyết định trên, Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 cũng đã tạm giữ xe 10 ngày và giấy phép lái xe trong 60 ngày đối với siêu mẫu.

Trước đó, lúc 23h45 ngày 3/11, chiếc xe BMW màu trắng của Võ Hoàng Yến lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây cổ thụ tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, quận 1. Do xe bị lật ngửa khiến Hoàng Yến bị bất tỉnh và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Phần đầu phía vô lăng chiếc xe trị giá hơn 2 tỷ đồng bị vỡ nát, thân xe trầy xước, túi khí bung ra…

Chiếc xe ô tô của Hoàng Yến hư hỏng phần đầu sau vụ tai nạn.

Sau khi tỉnh lại trong bệnh viện, siêu mẫu cho hay cô có uống vài chai bia nhưng không thừa nhận đã cầm lái chiếc BMW, dù CSGT quận 1 xác định chính cô là người điều khiển xe gây tai nạn.

Siêu mẫu chính là người đã lái chiếc xe BMW mày trắng gây tai nạn.

Tuy nhiên, qua làm việc với các nhân chứng, những người liên quan cũng như các chứng cứ khác, Đội CSGT quận 1 xác định Hoàng Yến đã lái chiếc xe BMW màu trắng gây tai nạn.

Theo thông tin từ công an, hôm xảy ra vụ việc, ngồi trên xe với Hoàng Yến còn có 1 người khác nữa. Chính vì thế, Yến đã đổ cho người bạn ngồi cùng này chính là người đã lái chiếc xe và Yến chỉ ngồi bên cạnh hòng chối tội.

Được biết, chiếc xe mà siêu mẫu Hoàng Yến lái vào tối 3/11 đã từng 3 lần gây tai nạn và bị tạm giữ tại trụ sở CSGT. Phía bảo hiểm cũng đã từ chối chi trả mọi chi phí sửa chữa bởi lý do uống rượu say gây tai nạn của siêu mẫu Hoàng Yến.

Theo nguồn tin riêng, hiện chiếc xe đang được rao bán do khả năng bảo hiểm sẽ không chi trả rất cao do quyết định xử phạt ghi rõ Võ Hoàng Yến trực tiếp điều khiển xe gây tai nạn cũng như nồng độ cồn trong máu vượt quá mức quy định.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý