Lại xuất hiện nàng Hậu nói tiếng Anh dở khiến dư luận dậy sóng

mesu mesu @mesu

Lại xuất hiện nàng Hậu nói tiếng Anh dở khiến dư luận dậy sóng

Lời giới thiệu của nàng Hậu Bảo Như tại Miss Intercontinental 2016 khiến công chúng thất vọng. Nhiều người chê Bảo Như chẳng khác gì Hoa hậu nói tiếng Anh dở Thu Vũ.

25/09/2016 08:47 AM
1,933

Trước đó, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ cũng từng khiến nhiều người thất vọng vì khả năng nói tiếng Anh dở tệ của mình. Khi công chúng vẫn chưa kịp quên tên Hoa hậu nói tiếng Anh dở này thì lại xuất hiện thêm một người đẹp Việt cũng đi vào sai lầm tương tự.

Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, xuất hiện đoạn clip giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh của Nguyễn Thị Bảo Như. Trong đoạn giới thiệu ngắn này, Bảo Như gặp không ít lỗi phát âm sai. Nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước khả năng nói tiếng Anh của Bảo Như và dự đoán đại diện Việt Nam sẽ chẳng thể tiến xa ở cuộc thi này.

nàng hậu nói tiếng anh dở 1

Sau Hoa hậu nói tiếng Anh dở Thu Vũ, Bảo Như lại mắc sai lầm
tương tự.

Video Bảo Như nói tiếng Anh dở

Nguyễn Thị Bảo Như đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô nổi tiếng với danh hiệu "Á hậu lạc đề" vì phần nội dung trả lời ứng xử trong cuộc thi Hoa hậu Biển không liên quan gì đến câu hỏi cô nhận được từ Ban tổ chức. Khi xuất hiện trên fanpage chính thức của Hoa hậu Liên lục địa 2016, Bảo Như được cho là đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. Tuy nhiên, thông tin về vai trò này của Bảo Như vẫn chưa được công bố chính thức.

nàng hậu nói tiếng anh dở 2

Cư dân mạng chê khả năng nói tiếng Anh của Bảo Như

>> Thị phi đeo bám không rời các nàng Hậu Việt

Xem thêm

  • Các nàng Hậu Việt khốn đốn, ê chề khi bị soi scandal học vấnCác nàng Hậu Việt khốn đốn, ê chề khi bị soi scandal học vấn
  • Nửa đầu năm 2016, thị phi đeo bám không rời các nàng HậuNửa đầu năm 2016, thị phi đeo bám không rời các nàng Hậu
  • Các nàng Hậu Việt xinh đẹp 'đọ sắc' tại Đắk LắkCác nàng Hậu Việt xinh đẹp 'đọ sắc' tại Đắk Lắk
  • 'Căn bệnh' mặc đồ nhái lây lan tới các nàng Hậu Việt'Căn bệnh' mặc đồ nhái lây lan tới các nàng Hậu Việt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý