Làm 4 việc nhỏ này mỗi ngày bạn sẽ sống rất thọ và không ốm đau

mesu mesu @mesu

Làm 4 việc nhỏ này mỗi ngày bạn sẽ sống rất thọ và không ốm đau

Làm 4 việc nhỏ này mỗi ngày bạn sẽ sống rất thọ và không ốm đau bao giờ thật đơn giản mà hiệu quả lắm đó bạn!

29/04/2016 04:51 PM
214

bí quyết sống thọ

Hãy có bí quyết để sống khỏe mạnh.

Ăn uống lành mạnh

Ăn các loại thực phẩm dinh dưỡng đúng số lượng theo thang dinh dưỡng. Luôn ăn một lượng thức ăn chỉ đủ để đáp ứng cơn đói của bạn, tránh ăn nhiều gây béo phì. Ăn nhiều trái cây và rau quả, đồng thời tranh các loại thịt động vật và thức ăn vặt.

Uống nước đầy đủ

Uống nhiều nước là một trong những thói quen đầu tiên, cơ bản mà mỗi người cần phải có, nước chính là thành phần quan trọng góp phần thanh lọc cơ thể, bài trừ các độc tố gây bệnh, làm cho đôi mắt bạn trở nên long lanh, rạng rỡ, làn da căng tràn sức sống vì mỗi tế bào da đều được “ngậm” nước đầy đủ, tăng khả năng tập trung, bảo vệ sức khỏe tim mạch và chống viêm nhiễm hiệu quả. Hay có thể nói cách khác nước chính là nguyên tố quan trọng chăm sóc sức khỏe của bạn từ bên trong và làm đẹp cho bạn từ bên ngoài;

Đó là lý do vì sao bạn hãy tập cho mình thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, tối thiểu từ 8 đến 10 cốc, tùy thuộc vào các hoạt động thể chất hàng ngày. Nếu bạn chưa quen hãy tập dần dần, từng ít một nhé;

Bên cạnh nước lọc tinh khiết, bạn có thể bổ sung cho cơ thể các loại trà thảo mộc, trà thanh nhiệt để tăng cường khả năng giải độc cơ thể hiệu quả giúp bạn khỏe hơn, đẹp hơn mỗi ngày nhé;

Nên nhớ bạn đừng bao giờ quên việc đầu tiên bạn cần làm trong ngày là uống ngày 1 cốc đây nước ấm để bổ sung nước cho cơ thể sau 1 đêm dài thiếu nước và tăng cường chức năng giải độc nhé, hiệu quả lắm đấy.

Ngủ đủ giấc

Một đánh giá với 500.000 cá nhân tiết lộ nguy cơ cao hơn 50% phát triển hoặc chết vì bệnh tim khi ngủ 5-6 giờ mỗi đêm so với 7-8 giờ.

Theo khoa học, giấc ngủ giúp cải thiện việc học thông qua củng cố và tăng cường các thành phần cảm xúc của bộ nhớ, tuổi thọ lâu hơn, giảm viêm, tăng cường sự sáng tạo, cải thiện sức bền và hiệu suất làm việc, sự tập trung và giảm stress.

Chăm sóc móng tay và lỗ mũi

Cắt móng tay của bạn định kỳ để ngón tay của bạn luôn đươc sạch sẽ. Tương tự như vậy, lỗ mũi cũng phải được làm sạch đều đặn. Có như vậy bạn mới tăng cường được khả năng chống virus của hệ hô hấp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý