Làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên lại kết hôn với bạn của người yêu

daikieu daikieu @daikieu

Làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên lại kết hôn với bạn của người yêu

Sau khi làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên này lại đi kết hôn với bạn của người yêu. Câu chuyện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

01/09/2017 03:00 PM
1,080

Sau khi làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên này lại đi kết hôn với bạn của người yêu. Câu chuyện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội một cô gái trẻ chia sẻ về câu chuyện đầy xót xa của mình khi bị chính người em chơi thân và người yêu bội bạc trong khi đang mang thai ở tháng thứ 7. Câu chuyện ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo chia sẻ của cô gái trẻ, hôm nay chính là đám cưới của cặp đôi oái oăm này, một người là người yêu của cô, một người là người em cũng là bạn thân mà cô luôn tin tưởng.

Làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên lại kết hôn với bạn của người yêu - Ảnh 1Phóng to

Bài chia sẻ của cô gái thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Nội dung chia sẻ của cô gái: “Ai ở Phước Tỉnh , Long Hải vô xem giúp em, em mong mọi người xem và chia sẻ giùm em, để cho cái loại sống không có trách nhiệm này được thêm nhiều người chúc phúc. Ngày 30/8 đám cưới của tụi nó. Lúc quen em làm cho em có bầu rồi bắt em phá thai hết lần này tới lần khác… Còn nhỏ kia thì khuyên em đừng buồn. Và rồi cướp luôn cha của con em. Tại sao lại có thể loại người này nhỉ?.

Bây giờ em có bầu cũng 7 tháng rồi. Và chúng nó cưới nhau. Em nghe đâu nhỏ đó cũng đang bầu 4 tháng... Mà tụi nó mới quen nhau chưa đc 3 tháng rưỡi.

Em cũng không biết nói gì nhiều nữa... Mong mọi người hiểu cho em".

Làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên lại kết hôn với bạn của người yêu - Ảnh 2Phóng to

Nam thanh niên "vắt chanh bỏ vỏ"

Kèm theo dòng chia sẻ này là những hình ảnh về tin nhắn nói chuyện của cô gái với chàng trai. Cô gái cũng khẳng định mọi chuyện là thật, không câu like.

Theo đó, trong tin nhắn, anh chàng này không còn ép cô phá thai nữa, vì cái thai đã quá lớn. Tuy nhiên dù bạn gái có đẻ, anh ta vẫn sẽ lấy người mới vì đã cạn tình cạn nghĩa với cô từ lâu.

Làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên lại kết hôn với bạn của người yêu - Ảnh 3Phóng to

Nội dung cuộc trò chuyện của cô gái và bạn trai

Kể về câu chuyện của mình, cô gái cho biết, mình và bạn trai đã nhiều lần có thai ngoài ý muốn nhưng hết lần này đến lần khác, người bạn trai này đã bắt cô phải đi phá thai, không cho giữ lại.

Cách đây không lâu khi cô có bầu được 2 tháng, anh chàng đã nhất quyết bắt cô đi phá thai. Quá đau khổ vì những phũ phàng của bạn trai, cô gái đã tìm đến người em thân thiết của mình, để giãi bày tâm sự.

Người em thân thiết này đã cho cô những lời khuyên chân thành và dặn cô phải mạnh mẽ để chăm con. Thế nhưng, điều khiến cô gái không ngờ là đấy chỉ là một màn kịch bởi sau lưng cô, người em thân thiết này và bạn trai của cô đã lén lún "vụng trộm" từ nhiều tháng trước.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Tuy nhiên, rất nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông, thương tiếc cho người con gái trẻ tuổi mà bạc phận khi gặp phải một người đàn ông "vắt chanh bỏ vỏ" và một người "chị em" lợi dụng lúc bạn bè yếu đuối nhất để "hớt tay trên".

Làm bạn gái mang bầu 7 tháng, nam thanh niên lại kết hôn với bạn của người yêu - Ảnh 4Phóng to

Cặp đôi còn mời cô gái đến dự đám cưới của hai người

Thậm chí, số khác còn bày tỏ sự phẫn nộ, không dám tin trên đười lại có cặp đôi “hoàn hảo” đến vậy. Nhiều cư dân mạng khác lại tỏ ra tức giận trước sự mê muội, mù quáng của cô gái trong tình yêu.

Tuy thực hư câu chuyện như thế nào thì vẫn chưa được xác định rõ. Song kết cục cuối cùng thì người chịu nhiều tổn thương nhất vẫn là sinh linh bé bỏng, tội nghiệp chưa kịp ra đời kia.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý