Lâm Chấn Khang gặp ma trong lúc quay phim ngắn ‘Luật nhân quả’

sakura1 sakura1 @sakura1

Lâm Chấn Khang gặp ma trong lúc quay phim ngắn ‘Luật nhân quả’

Lâm Chấn Khang vừa mới đăng tải: vào khuya ngày 21/1 trong lúc thực hiện cảnh cuối của phim Luật nhân quả còn gọi Người trong giang hồ 4 thì điều bất ngờ xuất hiện.

06/02/2016 08:46 AM
253

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-1

Anh chia sẻ: "Lúc đó khoảng 3h sáng cả đoàn ai cũng mệt vì quay từ 6h đến 3h sáng hôm sau, bối cảnh quay bãi đất trống hoang vắng để cho phù hợp với kịch bản phim, nên đoàn đã đến một nơi mà trước giờ nổi tiếng về những hồn ma để bấm máy. Trong lúc thực hiện cảnh quay vô tình ekip chụp được tấm ảnh mà khi về xem lại cả đoàn phải lạnh gáy, không biết là gặp người khuất mặt hay chỉ là phản xạ của ánh sáng nhưng cả đoàn không ai dám nhìn tấm ảnh lần thứ 2."

FullSizeRender

Tấm ảnh khiến đoàn phim lạnh sóng gáy (góc trái) được dân cự mạng lan truyền
với tốc độ chóng mặt

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-2

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-3

Là cái tên không còn xa lạ với những khán giả yêu nhạc, đặc biệt là những bạn trẻ, ca sĩ Lâm Chấn Khang luôn mang lại cho khán giả những bất ngờ thú vị mỗi lần anh ra mắt những dự án âm nhạc. Gần đây nhất, sau khi thành công với phim ca nhạc "Tân người trong gian hồ 1", "Đại gia tửng" anh tiếp tục phát hành Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam với sự tham gia diễn xuất của diễn viên hài Tấn Bo và danh hài hải ngoại Bảo Chung, diễn viên hài Hứa Minh Đạt.

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-7

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-8

Không ngẫu nhiên mà khán giả phong cho Lâm Chấn Khang cái tên ông vua miền tây bởi vì anh sống với nghề bằng cái tâm. Luôn biết làm mới mình và cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc để đáp lại sự yêu quý của khán giả. Và hiện tại Lâm Chấn Khang được xem là một trong những ca sỹ có thế mạnh rất lớn về lĩnh vực phim ca nhạc tiếp bước theo đàn anh Lý Hải.

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-9

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-10

Trong năm 2016, anh sẽ đầu tư cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đón năm mới, như mọi năm ông vua miền Tây bao giờ cũng có quà dành cho khán thính giả yêu thương anh. Ông vua miền Tây sẽ cho phát hành phim ngắn 20 phút với chủ đề “Giả vờ đau”, đặc biệt trong mùng 10 Tết anh sẽ cho phát hành siêu phẩm phim ca nhạc hài đang được khán giả chờ đón “Luật nhân quả” (Người trong giang hồ 4) kết hợp cùng người em thân thiết đạo diễn Mr.Tô.

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-4

lam-chan-khang-luat-nhan-qua-showbiz-6

“Luật nhân quả” sẽ được phát hành đĩa từ mùng 1 Tết những nơi Lâm Chấn Khang lưu diễn

Xem thêm

  • Trần Bảo Sơn đưa con gái đi chơi ngày giáp TếtTrần Bảo Sơn đưa con gái đi chơi ngày giáp Tết
  • Vợ chồng son Tú Vi tình tứ không rời trên phố xuânVợ chồng son Tú Vi tình tứ không rời trên phố xuân
  • Quản lý lên tiếng về 'tiếng xét ái tình' của Hari Won với Trấn Thành?Quản lý lên tiếng về 'tiếng xét ái tình' của Hari Won với Trấn Thành?
  • Cadie đáng yêu khi bắt chước hành động của mẹ Elly TrầnCadie đáng yêu khi bắt chước hành động của mẹ Elly Trần
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý