Lâm Chi Khanh "để ý" Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy "say nắng" Lily Nguyễn

msstit msstit @msstit

Lâm Chi Khanh "để ý" Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy "say nắng" Lily Nguyễn

(ĐSPL) – Lâm Chi Khanh thừa nhận cô có tình cảm đặc biệt với người mẫu điển trai Vĩnh Thụy, trong khi đó, anh chàng lại vướng nghi án say nắng Lily Nguyễn trong quá trình tham gia Điệp vụ tuyệt mật.

29/05/2015 11:00 AM
7,349

Chương trình Điệp vụ tuyệt mật đã phát sóng được hai tập và người thu hút sự chú ý nhiều nhất có lẽ là công chúa Lâm Chi Khanh.

Ở tập 1, nếu mâu thuẫn chỉ đơn giản là sự bực dọc của Lâm Chi Khanh khi David Phạm có ý "dạy" cô cách cầm và thả lồng đèn bay lên trời, ở tập 2 căng thẳng có vẻ lên đến đỉnh điểm.

Trong tập này, Lâm Chi Khanh tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị nhiều thí sinh chỉ trích. Ca sĩ chuyển giới bị Hồng Quế quát tháo, Phương Mai chửi ngu vì cứ hỏi đi hỏi lại luật chơi.

Lâm Chi Khanh còn bị cho là khá "đủng đỉnh" khi tham gia trò chơi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn khiến Lâm Chi Khanh bức xúc là cô bị vu ăn cắp đồ của Nathan Lee.

Lâm Chi Khanh "để ý" Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy "say nắng" Lily Nguyễn - Ảnh 1Phóng to

Công chúa Lâm Chi Khanh đang thú hút sự chú ý của dư luận khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật.

 

Lâm Chi Khanh rất bực mình và cho rằng các thí sinh ăn hiếp mình. Cô phản ứng bằng cách "dạy dỗ" các thí sinh về đối nhân xử thế cũng như cách sống hòa đồng khi ở trong tập thể.

Sau tập 2, nhiều khán giả cho rằng Phương Mai, Hồng Quế hỗn hào với "đàn chị" Lâm Chi Khanh. Không ít người đã đứng về phía Lâm Chi Khanh bởi thực sự cô không làm điều gì quá đáng, trong khi đó 1 điều rất cơ bản, tuy là đàn em nhưng Phương Mai lại có vẻ lấn lướt và thiếu sự tôn trọng.

Mới đây, công chúa của Điệp vụ tuyệt mật tiếp tục gây xôn xao dư luận khi chia sẻ mình có tình cảm đặc biệt với Vĩnh Thụy. "Đúng là tôi rất thích Vĩnh Thụy. Lúc chưa tham gia cuộc thi, tôi đã để ý Vĩnh Thụy rất nhiều lần. Trong cuộc thi, được tiếp xúc và nói chuyện với nhau nhiều hơn tình cảm tôi dành cho Vĩnh Thụy ngày càng nhiều hơn nữa" - Lâm Chi Khanh nói.

Lâm Chi Khanh "để ý" Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy "say nắng" Lily Nguyễn - Ảnh 2Phóng to

Lâm Chi Khanh thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Vĩnh Thụy.

Cô cho rằng: "Khanh không nghĩ Vĩnh Thụy là Điệp viên. Giữa Khanh và Vĩnh Thụy có sự quý mến nhau thực sự. Chắc chắn trong các thí sinh, sẽ có một số bạn "diễn" để tìm cách phát hiện Điệp viên. Nhưng trong ánh mắt của Khanh và Vĩnh Thụy luôn có sự chân thành, không phải cố làm thân để dò xét xem người kia có phải Điệp viên hay không".

Về câu chuyện tranh cãi giữa Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Phương Mai, Vĩnh Thụy cho rằng, đây là chiến lược của cả ba.

"Trong chương trình, các thí sinh có thể làm mọi thứ để che giấu thân phận, hoặc bảo vệ chiến lược đưa ra từ đầu. Có thể ngoài đời thường, họ rất thân thiết, quý mến nhau, là những người hòa nhã, dễ thương. Nhưng khi tham gia chương trình, họ buộc phải tạo ra cá tính nhân vật, phải đủ thông minh để đánh lừa mọi người và bảo vệ chính mình. Nếu bộc lộ quá thật, bạn sẽ bị loại. Đó chính là điểm hấp dẫn ở Điệp vụ tuyệt mật. 

Những cuộc chiến, trận cãi nhau nảy lửa khán giả thấy thực ra là một kế hoạch được sắp đặt, là chiến lược bí mật của từng người. Điệp viên cũng có thể là người đã gây ra mâu thuẫn đó để phá hoại chúng tôi".

Lâm Chi Khanh "để ý" Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy "say nắng" Lily Nguyễn - Ảnh 3Phóng to

Vĩnh Thụy vướng nghi vấn "say nắng" Lily Nguyễn.

Trong khoảng thời gian quay hình ở Thái Lan cho Điệp vụ tuyệt mật, Vĩnh Thụy vướng nghi vấn "say nắng" Lily Nguyễn. Anh đã thẳng thắn bày tỏ: "Không có chuyện nảy sinh tình cảm trong game show, ít nhất là từ phía tôi. Đó có thể là kế hoạch của Lily Nguyễn để tận dụng, lấy thông tin từ tôi. Tôi nghĩ mình đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thật, giả.

Dĩ nhiên, tôi không được thể hiện thái độ quá lộ liễu, vì nếu Lily là điệp viên, cô ấy sẽ loại tôi ngay khi thấy tôi nghi ngờ, không hợp tác. Đó chính là cái hay của Điệp vụ tuyệt mật, mọi chuyện thật giả lẫn lộn, đòi hỏi người chơi phải đủ thông minh, tỉnh táo và khéo léo".

Vĩnh Thụy chưa lên tiếng trước tin tức Lâm Chi Khanh bày tỏ có tình cảm đặc biệt với anh.

NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý