Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình

mesu mesu @mesu

Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình

(ĐSPL) Tập 2 chương trình Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới Vip Dance với sự tranh tài của 6 cặp đôi nghệ sĩ đã đang mang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng.

07/02/2016 01:48 PM
24

(ĐSPL) - Tập 2 chương trình Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới Vip Dance với sự tranh tài của 6 cặp đôi nghệ sĩ đã đang mang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng cho khán giả.

Mở màn, Diệu Nhi cùng bạn nhảy đã đem đến một phần thi vô cùng duyên dáng và hài hước qua điệu nhảy Jive, Waltz, Hiện đại. Đặc biệt, Diệu Nhi đã phát huy những nét biểu cảm của một diễn viên hài trong bài nhảy của mình và nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.

Vip dance tập 2: Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình - Ảnh 1Phóng to

Tiếp đó, Minh Trung cùng Daniela Nicheva đã khấy động không khí với sự kết hợp của các điệu nhảy Paso Doble, Chacha, Tango, Hiphop qua ca khúc Vợ người ta. Minh Trung đã khéo léo thể hiện sự đa dạng của mình qua từng động tác và mang lại sự thích thú cho khán giả.

Vip dance tập 2: Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi Hồng Quế - Kristan đã cùng khoe những điệu nhảy Paso Doble, Đương đại, Cha cha. Ngoại hình đẹp cộng với sự nổ lực không ngừng nghỉ của Hồng Quế đã giúp cô nàng ghi điểm trước các Huấn luyện viên dù lần đầu đến với sân chơi này.

Vip dance tập 2: Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình - Ảnh 3Phóng to

Không kém cạnh, cô nàng Khả Ngân cùng bạn nhảy đã mang đến một tiết mục đậm chất Hip hop với quả bóng qua thể loại Hiphop, Paso Doble, Chacha. Để sở hữu cô nàng về đội, 3 giám khảo Chí Anh, Khánh Thi và Trần Ly Ly đã tung đủ mọi lời có cánh với mục đích thuyết phục Khả Ngân về cho bằng được đội mình.

Vip dance tập 2: Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình - Ảnh 4Phóng to

Trái ngược với sự vui tươi, sôi động của Khả Ngân, “công chúa” Lâm Chi Khanh đã khiến không khí chùng xuống với câu chuyện kể cảm động về cuộc đời của mình, về ước mơ, khát khao được sống thật với mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, là sự quyết tâm cố gắng sống đúng với những điều mình ước mơ.

Vip dance tập 2: Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình - Ảnh 5Phóng to

Bài nhảy mà cô lựa chọn rất sinh động và đáng yêu đúng tính cách vui vẻ của mình. Cuối cùng là phần dự thi của Vũ Ngọc Anh, cô đã mang đến một phần biểu diễn đầy cảm xúc cho những người con xa nhà qua ca khúc Tết xa ở thể loại Rumba, Waltz. Đặc biệt trong tiết mục này có sự xuất hiện của mẹ cô trong lời thoại đọc lá thư và ở cuối bài nhảy. Điều ý nghĩa này đã khiến các Huấn luyện viên không kìm nén được sự xúc động của mình. Cả 4 giám khảo đã cùng bấm chọn và quyết tâm chiêu mộ Ngọc Anh về đội.

Vip dance tập 2: Lâm Chi Khanh kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình - Ảnh 6Phóng to

Như vậy, 2 tập phát sóng của Vip Dance đã khép lại và mỗi Huấn luyện viên cũng đã chọn được cho mình những thí sinh ưng ý và phù hợp nhất với tiêu chí để chuẩn bị cho “trận đấu” vòng liveshow sắp tới.

Liveshow 1 diễn ra vào ngày 27/2/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Tiểu Quỳnh
Photo: Phạm Thế Danh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý