Lâm Chí Khanh khoe ảnh bạn trai đầu tiên từ ngày chưa chuyển giới

msstit msstit @msstit

Lâm Chí Khanh khoe ảnh bạn trai đầu tiên từ ngày chưa chuyển giới

Người đẹp dành những dòng tâm sự đầy cảm động về bạn trai cũ sau 15 năm thất lạc.

22/07/2014 10:03 PM
6,473

 

Mới đây, Lâm Chí Khanh đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động khi tiết lộ bạn trai đầu tiên của mình: "Người trong hình này là người bí mật đã 15 năm không gặp lại, giờ anh này sống bên Mỹ tìm Princess trên FB Lâm Chí Khanh và gửi cho Princess tấm hình này và sẽ về Việt Nam tìm Princess."

Bức ảnh cho thấy một Lâm Chí Khanh lúc 20 tuổi còn chưa chuyển giới, Khanh và bạn trai đều sở hữu mái tóc rẽ ngôi giữa sành điệu vào thời điểm bấy giờ. Hai người đã thất lạc nhau sau khi bạn trai của cô sang Mỹ định cư, cho đến bây giờ anh đã tìm mọi cách liên lạc và sẽ  cố về Việt Nam sớm nhất có thể để gặp người đẹp.

"Lúc này Khanh 20 tuổi, anh này là người bạn đầu tiên trong đời của Princess. Kỷ niệm thì sẽ không bao giờ quên được. Đây là mối tình đầu tiên của Princess, yêu nhau được 3 năm, anh này định cư sang Mỹ. Tôi còn nhớ ngày đưa tiễn anh ra sân bay tôi vừa đi vừa khóc. Thật sự xúc động và rất vui khi nhìn lại tấm hình đầy ý nghĩa này mà 15 năm qua anh Kenny Thang vẫn còn giữ và tìm lại tôi bằng tấm hình này, và gửi tin nhắn cho tôi anh sẽ về Việt Nam gặp lại tôi!"

Người hâm mộ không giấu được xúc động trước câu chuyện cặp đôi sau bao năm xa cách và hy vọng hạnh phúc sẽ đến với Lâm Chí Khanh.


Lâm Chí Khanh ngày càng xinh đẹp

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý