Lâm Chi Khanh làm lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia vào tháng 10

msstit msstit @msstit

Lâm Chi Khanh làm lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia vào tháng 10

Lâm Chi Khanh cho hay cô và Vĩnh Thụy không có quan hệ tình cảm. Lâm Chi Khanh còn bật mí cô đã nhận được lời cầu hôn bạn trai đại gia.

04/08/2015 05:06 PM
1,893

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm liên quan với Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh cho biết cô khá buồn và khẳng định chỉ là bạn bè với chàng siêu mẫu vì cô đã có bạn trai ở bên Mỹ.

Lâm Chi Khanh sẽ làm lễ ăn hỏi vào tháng 10  0

Chân dung bạn trai đại gia của Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh cho hay, từ sau những đồn đoán có tình cảm với Vĩnh Thụy, cô khá nhức đầu khi bị bạn trai Việt kiều ghen. Cô đã phải lên tiếng giải thích và đính chính với bạn trai rất nhiều anh ấy mới chịu tin.

Lâm Chi Khanh sẽ làm lễ ăn hỏi vào tháng 10  1
Bạn trai Lâm Chi Khanh tên Nguyễn Văn Thắng (Kenny Thắng),
sinh năm 1977, đang là nhân viên công ty bảo hiểm ở Mỹ.

Lâm Chi Khanh cũng cho hay cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai nếu cô đồng ý thì tháng 10 tới cả hai sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi tại Việt Nam. Lâm Chi Khanh cũng nhấn mạnh 80% sẽ đồng ý với lời cầu hôn. Tuy nhiên cô đang thương lượng với bạn trai để được đi về giữa Việt Nam - Mỹ vì cô chưa muốn sống xa gia đình, bạn bè và những khán giả của mình.

Lâm Chi Khanh sẽ làm lễ ăn hỏi vào tháng 10  0

Lâm Chi Khanh cũng tiết lộ, bạn trai này chính là mối tình đầu lúc “công chúa” 18 tuổi. Cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Gần đây thì bạn trai đã tìm ra facebook nối lại liên lạc và cả hai yêu lại từ đầu.

Lâm Chi Khanh sẽ làm lễ ăn hỏi vào tháng 10  0

Lâm Chi Khanh cũng cho hay nếu lễ đính hôn được diễn ra thì đám cưới của cặp đôi sẽ được tiến hành vào cuối năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý