Lâm Chi Khanh làm lễ hỏi cùng bạn trai Việt kiều vào tháng 10?

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Chi Khanh làm lễ hỏi cùng bạn trai Việt kiều vào tháng 10?

Trao đổi với Báo Người đưa tin, Công chúa Lâm Chi Khanh úp mở việc sẽ làm lễ hỏi cùng bạn trai Việt Kiều vào tháng 10 và bên cạnh đó cũng đính chính thông tin yêu Vĩnh Thụ

04/08/2015 09:57 AM
4,573

- Trong bài chia sẻ gần đây với Báo Người đưa tin, ca sĩ Lâm Chi Khanh có thừa nhận rằng mình có cảm tình với Vĩnh Thụy. Tuy nhiên vừa qua một số bài viết nói rằng chị “yêu” Vĩnh Thụy, điều đó đúng hay sai?

Tôi khẳng định rằng mình chỉ có tình cảm với Vĩnh Thụy, còn vấn đề chúng tôi yêu nhau như các báo chia sẻ vừa qua tôi xin khẳng định là không chính xác. Trong khoảng thời gian tham gia Điệp vụ tuyệt mật, có một khoảng thời gian dài sống và sinh hoạt chung với nhau tại Thái Lan, bạn cứ nghĩ xem làm sao mà không nảy sinh tình cảm được khi hơn một tháng trời tiếp xúc với nhau. Chuyện có tình cảm với nhau tôi vẫn khẳng định là đúng, nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

- Chị đã làm gì sau đó?

Tôi có gọi đến tờ báo đó để nhờ họ đính chính lại thông tin mình đăng tải. Vì giữa chúng tôi không có tình yêu thì làm sao mà gọi là yêu nhau cho được. Không phủ nhận rằng chúng tôi có tình cảm hay cảm giác quý mến nhau, nhưng cái đó chỉ dừng lại ở mức độ thích chứ chưa thể gọi là yêu như các báo đã đưa.

- Sau khi trở về từ Thái Lan, tình cảm giữa chị và Vĩnh Thụy lúc này thế nào?

Kể từ khi trở về Việt Nam, tôi và Vĩnh Thụy mỗi người mỗi công việc, hầu như không có cơ hội tiếp xúc với nhau thêm lần nữa. Tôi nghĩ là chúng tôi có duyên gặp nhau, quý mến nhau, nhưng không có nợ với nhau nên tình cảm ấy không thể tiếp tục kéo dài. Hiện tại giữa hai chúng tôi chỉ còn tình bạn đẹp.

   - Ảnh 1

Lâm Chi Khanh ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

- Nghe nói chị sắp kết hôn với người bạn trai Việt Kiều, vậy khi hay tin chị thích Vĩnh Thụy, và sau này khi đọc các bài viết cho rằng chị và Vĩnh Thụy đang yêu nhau, anh ấy có ghen hay hờn giận chị không?

Tôi và người bạn trai Việt Kiều này đã yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do anh ấy chủ động, còn với tôi, tôi vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kĩ. Sau khi tôi thi Điệp Vụ Tuyệt Mật về may mắn chúng tôi đã gặp lại nhau sau hơn 20 năm xa cách. Bạn biết đấy, kể từ khi chúng tôi xa nhau do anh ấy sang nước ngoài định cư, tình cảm giữa hai chúng tôi nhạt dần và rời xa nhau lúc nào không hay. Giờ gặp lại tôi thật sự bất ngờ khi đến giờ anh vẫn còn độc thân và chờ đợi tôi.

- Nếu chị lấy chồng, sang Mỹ định cư, liệu chị sẽ rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm chăm lo cho gia đình?

Đối với tôi lấy chồng thì phải theo chồng là chuyện hiển nhiên mà người phụ nữ nào cũng phải làm. Tuy nhiên, để nói rằng tôi sẽ bỏ hát hay bỏ showbiz để chuyên tâm lo lắng, chăm sóc cho gia đình thì có lẽ tôi không làm được. Ca hát đối với tôi như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tôi mê hát từ nhỏ, đối với tôi, ca hát không chỉ để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống thường ngày mà còn để thoải niềm đam mê. Đứng trước sân khấu, trước khán giả, tôi như có thêm một nguồn năng lượng giúp vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

- Nếu chị đồng ý thì khi nào hôn lễ sẽ diễn ra?

Nếu như tôi đồng ý thì tháng 10 này anh ấy sẽ đem sính lễ sang gia đình tôi để làm đám hỏi.

- Vậy hiện tại chị mong muốn hôn lễ của mình diễn ra như thế nào? Sẽ là một đám cưới hoành tráng phải không?

Tôi chỉ mong nếu mọi thứ như mong đợi thì đám cưới sẽ diễn ra đơn giản với sự góp mặt của nhiều người thân trong gia đình cùng bạn bè chứ không ước mơ cao sang gì cả.

- Đối với chị thì anh ấy là một người đàn ông như thế nào?

Hiện tại anh ấy đang làm kinh doanh về bảo hiểm ở Mỹ. Chúng tôi gặp nhau, yêu nhau vào thời điểm tôi còn chưa đi hát. Ngày xưa chúng tôi gặp nhau và yêu nhau rất thắm thiết thế nhưng cuộc đời trớ trêu khi 3 năm sau anh được gia đình bảo lãnh sang Mỹ để định cư. Đúng như câu nói của người xưa là “xa mặt cách lòng”, tình cảm của chúng tôi cũng nhạt dần, nhạt dần rồi mất liên lạc với nhau khi nào không hay biết. Kể từ lúc ấy, chúng tôi đành phải xa nhau thật sự.

Vô tình một ngày nọ, anh ấy trò chuyện cùng fan của tôi và hỏi thông tin về tôi, từ đó mà chúng tôi gặp lại nhau qua facebook. Đến khi tìm được tôi rồi anh ấy liền đặt chuyến bay để trở về Việt Nam gặp tôi ngay lập tức.

   - Ảnh 2

Hình ảnh bạn trai 20 năm - người vừa cầu hôn Lâm Chi Khanh

- Khi gặp lại chị với hình hài của một người phụ nữ, anh ấy có còn yêu chị như ngày trước?

Anh ấy là người hiểu nỗi lòng và biết rõ tính cách và ước mơ của tôi nhất nên tôi dù thay dổi diện mạo ra sao đi nữa anh ấy vẫn giữ mãi tình yêu ấy đối với tôi. Về Việt Nam, anh liền cầu hôn tôi và thổ lộ rằng sau bao nhiêu năm vẫn chờ đợi và muốn cưới tôi làm vợ.

- Còn với chị thì sao, tình cảm dành cho anh ấy chắc vẫn còn vẹn nguyên?

Thời gian mặn nồng, hạnh phúc của chúng tôi đã trôi đi quá lâu rồi. Sau này tôi cũng đã đến với vài người tình khác nhưng tình cảm dành cho anh ấy vẫn còn, trái tim vẫn còn rung động. Dù vậy để nói rằng tôi vẫn còn yêu thì chắc chưa thể kết luận vội. Vì vậy, tôi có xin anh hãy để cho tôi một khoảng thời gian ngắn suy nghĩ.

- Xin cảm ơn ca sĩ Lâm Chi Khanh, hy vọng những khán giả yêu mến chị sẽ sớm được nhận được tin vui!

Tử Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý