Lâm Chi Khanh: ‘Tôi, Phương Mai và Hồng Quế đang chống lại Điệp viên’

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Chi Khanh: ‘Tôi, Phương Mai và Hồng Quế đang chống lại Điệp viên’

Lâm Chi Khanh tiếp tục lên tiếng sau câu chuyện hiểu lầm tại nhà chung. Lâm Chi Khanh cho hay, cô đang cùng Phương Mai và Hồng Quế chống lại ý đồ của Điệp viên.

27/05/2015 09:29 PM
1,073

Trong tập 2 chương trình “Điệp vụ tuyệt mật”, nhiều tranh cãi xoay quanh bất đồng giữa Lâm Chi Khanh, Hồng Quế và Phương Mai. Nhưng liệu bản chất của sự việc có nằm ở bề nổi như chúng ta nhìn thấy?

Lâm Chi Khanh đang chống lại Điệp viên 0

Mỗi thí sinh ngay từ đầu tham gia chương trình đều xác định cho mình những chiến thuật riêng không ai giống ai. Cách ứng xử của họ là cách “tung hỏa mù” nhằm đánh lạc hướng soi xét của Điệp viên và chống lại ý đồ của nhân vật ẩn danh này. Như vậy, việc Phương Mai và Hồng Quế nặng lời để ​gây mâu thuẫn với Lâm Chi Khanh và khiến cho “công chúa” hiểu lầm trên thực tế là không có thật. Điều này chứng tỏ Điệp viên đã rất “cao tay” khi đẩy mâu thuẫn của các thí sinh đến cao trào nhằm khiến cho Lâm Chi Khanh suy nghĩ câu chuyện theo một chiều hướng khác. Bên cạnh đó, nếu muốn đi đường dài với chương trình và trụ lại ngôi nhà chung thì buộc mỗi thí sinh phải thể hiện rõ cá tính riêng của mình.

Lâm Chi Khanh đang chống lại Điệp viên 1

Bất đồng giữa Lâm Chi Khanh với Phương Mai và Hồng Quế là không có thật

Nói về sự việc với Phương Mai và Hồng Quế, Lâm Chi Khanh chia sẻ rằng: “Có những chuyện chúng tôi không muốn làm nhưng buộc phải làm vì theo ý đồ của Điệp viên. Bản thân tôi, Phương Mai và Hồng Quế khi tham gia chương trình này là đang chống lại ý đồ của Điệp viên. Chúng tôi muốn đi được đến một chặng đường xa hơn thì chúng tôi buộc phải chống phó lại những tình huống phi lý mà Điệp viên tạo ra nhằm chia sẻ, gây mất đoàn kết nội bộ giữa các thí sinh. Mỗi người chúng tôi là một tính cách trái ngược nhau nhưng cùng chung mục đích là tìm ra được nhân vật bí ẩn đó là ai? Nếu không chúng tôi sẽ nhanh chóng bị loại như David Phạm”.

Lâm Chi Khanh đang chống lại Điệp viên 2

Khi hỏi Lâm Chi Khanh về việc chị đã ấm ức đến phát ​khóc ở nhà chung khiến mọi người hiểu lầm rằng Phương Mai và Hồng Quế đã nặng lời với chị có đúng sự thật hay không thì “công chúa” cũng chia sẻ rằng: “Mỗi người chúng tôi đang đóng một vai diễn khác nhau để tránh sự điều khiển của Điệp viên và tôi không loại trừ suy nghĩ biết đâu Hồng Quế và Phương Mai chính là Điệp viên thì sao? Chúng tôi luôn dè chừng lẫn nhau”.

Lâm Chi Khanh đang chống lại Điệp viên 3

“Điệp vụ tuyệt mật” là chương trình truyền hình thực tế do Cường Ngô làm đạo diễn. Những câu chuyện diễn ra hằng ngày tại ngôi nhà chung hay những thử thách của chương trình vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Nó đòi hỏi các thí sinh không chỉ đảm bảo về sức lực mà còn phải có sự nhanh nhạy về tư duy và cách logic vấn đề trước những câu hỏi khó. Mỗi thí sinh đều phải định ra đường lối chiến thuật riêng nhằm phát triển nổi bật cá tính của mình và quan sát thật kỹ để phát hiện ra ai mới là Điệp viên thật sự. Tất cả những diễn biến xảy ra trong chương trình không hẳn là tính cách thực sự của các thí sinh mà đó chỉ là cách riêng của mỗi người với mục đích là để Điệp viên không loại họ ra khỏi cuộc chơi quá sớm.

Xem thêm

  • Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... nguĐiệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu
  • Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị ‘bắt cóc’ ở Thái LanNathan Lee - Lâm Chi Khanh bị ‘bắt cóc’ ở Thái Lan
  • Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh 'không vừa mắt' một số thí sinhĐiệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh 'không vừa mắt' một số thí sinh
  • Lâm Chi Khanh được khen hết lời khi trang điểm vừa phảiLâm Chi Khanh được khen hết lời khi trang điểm vừa phải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý