Lâm Chí Linh đáp trả sau khi bị Trần Quán Hy lăng mạ

mesu mesu @mesu

Lâm Chí Linh đáp trả sau khi bị Trần Quán Hy lăng mạ

Sau khi bị nam ngôi sao tai tiếng Trần Quán Hy viết lời lăng mạ trên trang cá nhân, Lâm Chí Linh đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

29/07/2016 03:17 PM
378

Mới đây, Trần Quán Hy đã đăng đàn lăng mạ người mẫu Lâm Chí Linh thậm tệ. Tài tử Hông Kông chửi Chí Linh xấu xí, thối tha. Quán Hy còn ám chỉ Lâm Chí Linh lợi dụng danh nghĩa diễn viên, người mẫu để "giao dịch tình tiền". Trước phản ứng của người dùng mạng, Quán Hy viết tiếp trạng thái khác: "Tại sao tôi chửi cô ta? Cô ta biết đấy, tôi đã cảnh cáo cô ta lâu rồi, mọi người hỏi cô ta đi".

Trước những lời lẽ xúc phạm vô cớ, mới đây phía Lâm Chí Linh đã chính thức lên tiếng và cho biết: Lâm Chí Linh không hiểu điều gì đang xảy ra dù bản thân không hề có liên hệ gì với Trần Quán Hy cho đến khi biết được những lời lẽ lăng mạ này. Những lời lăng mạ của Trần quán Hy khiến cô bị tổn thương. Tuy nhiên, cô vẫn có thể tha thứ và sống bao dung vui vẻ.

Lâm Chí Linh đáp trả lời lăng mạ của Trần Quán Hy 0

Hình ảnh Trần Quán Hy đăng lời lăng mạ Lâm Chí Linh trên trang cá nhân.

Lâm Chí Linh đáp trả lời lăng mạ của Trần Quán Hy 2

Hành động đáp trả của Lâm Chí Linh nhận được ủng hộ của nhiều người. Khán giả khen ngợi cô biết cư xử một cách có học thức và là người rất khoan dung.

Lâm Chí Linh đáp trả lời lăng mạ của Trần Quán Hy 0

Lâm Chí Linh và Trần Quán Hy.

Một số nguồn tin cho hay Trần Quán Hy nổi đóa với Lâm Chí Linh vì cô nói xấu bạn gái anh - siêu mẫu Tần Thư Bồi. Nguồn tin khác nói Lâm Chí Linh giành công việc của người đẹp họ Tần.

Không ít bạn bè làng giải trí bảo vệ Lâm Chí Linh như đạo diễn Khưu Lê Khoan, diễn viên Vương Lâm...

Click xem Lâm Chí Linh bất ngờ bị Trần Quán Hy lăng mạ trên trang cá nhân

Xem thêm

  • Siêu mẫu có chồng công khai vào khách sạn với Trần Quán Hy ngay sau bê bốiSiêu mẫu có chồng công khai vào khách sạn với Trần Quán Hy ngay sau bê bối
  • Bạn gái mới của Trần Quán Hy bị chồng vạch tội 'ngoại tình trơ trẽn'Bạn gái mới của Trần Quán Hy bị chồng vạch tội 'ngoại tình trơ trẽn'
  • Trần Quán Hy hôn và 'sàm sỡ' vòng 3 thiên thần Victoria's Secret đã có chồngTrần Quán Hy hôn và 'sàm sỡ' vòng 3 thiên thần Victoria's Secret đã có chồng
  • Trần Quán Hy cáu giận vì bị đồn mai mối cho Trương Bá ChiTrần Quán Hy cáu giận vì bị đồn mai mối cho Trương Bá Chi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý