Lâm Chí Linh lần đầu khoe ảnh thời thơ ấu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lâm Chí Linh lần đầu khoe ảnh thời thơ ấu

(ĐSPL) Hoá ra nhan sắc vạn người mê của cô nàng được kế thừa từ người mẹ vô cùng xinh đẹp.

03/05/2016 02:18 PM
34

(ĐSPL) Hoá ra nhan sắc vạn người mê của cô nàng được kế thừa từ người mẹ vô cùng xinh đẹp.

Lâm Chí Linh lần đầu khoe ảnh thời thơ ấu - Ảnh 1Phóng to

Gần đây, gia đình Lâm Chí Linh đang trở thành tiêu điểm của báo giới khi liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Ngày 2/5, trong chương trình Hoa dạng tỷ tỷ, anh ruột của Lâm Chí Linh đã xuất hiện. Trước đó, siêu mẫu Đài Loan còn lần đầu khoe ảnh cha ruột. Có thể thấy cha của Lâm Chí Linh có vóc người khá cao lớn. Thật dễ hiểu vì sao cô nàng lại sở hữu chiều cao “khủng” 1m75. Ngoại hình trẻ trung của cha Lâm Chí Linh cũng được nhiều fan khen ngợi.

Lâm Chí Linh lần đầu khoe ảnh thời thơ ấu - Ảnh 2Phóng to

Lâm Chí Linh và cha.

Vừa qua, cô nàng lại tiếp tục công khai ảnh chụp chung cùng mẹ. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên siêu mẫu khoe ảnh thời thơ ấu. Lâm Chí Linh hồi nhỏ đã rất xinh xắn với cặp mắt to tròn và ngũ quan thanh thoát. Nhưng gây chú ý hơn cả là nhan sắc của mẹ cô. Lâm Chí Linh là bản sao hoàn hảo của mẹ, từ ánh mắt dịu dàng, chiếc mũi cao thanh thoát đến nụ cười tươi tắn của mẹ Lâm Chí Linh đều vô cùng thu hút. Các fan không tiếc lời khen gia đình Lâm Chí Linh sở hữu gen trội quá hoàn hảo.

Lâm Chí Linh lần đầu khoe ảnh thời thơ ấu - Ảnh 3Phóng to

Ảnh thời thơ ấu của Lâm Chí Linh và mẹ.

Lâm Chí Linh tiết lộ, tuổi thơ của cô trôi qua khá êm đềm, vô lo vô nghĩ, ngày nào cũng được làm công chúa bé bỏng trong vòng tay của cha mẹ. Sau khi trưởng thành, do yếu tố công việc nên cô thường xuyên phải di chuyển khắp nơi. Vì vậy, cô càng thêm trân trọng khoảnh khắc được ở bên gia đình.

Không chỉ được cha mẹ yêu thương mà Lâm Chí Linh còn được bà nội hết mực lo lắng, chăm sóc. Vừa qua, bà nội 92 tuổi của Lâm Chí Linh đã làm khách mời bí mật trong show thực tế có cô tham gia. Năm 15 tuổi, Lâm Chí Linh một mình ra nước ngoài du học. Bà nội cô thổn thức tiết lộ rất lo lắng cho cháu gái. Bà lo Lâm Chí Linh lúc đó chưa đủ va vấp, không biết tự lo, không biết giặt đồ, thậm chí còn lo đến mức không ngủ được. Sự quan tâm ấm áp của bà nội đã khiến Lâm Chí Linh cảm động không nói nên lời.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý