Làm cho tên cướp 'sướng' giữa đường để bảo toàn mạng sống

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Làm cho tên cướp 'sướng' giữa đường để bảo toàn mạng sống

Sợ bị tên cướp sát hại, người phụ nữ 33 tuổi chấp nhận để hắn thoả mãn dục vọng giữa đường. Sau khi gây án, hung thủ cướp điện thoại cùng 500.000 đồng.

13/09/2014 08:07 PM
4,202

Sáng 12/9, TAND huyện Vị Thủy (Hậu Giang) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Khởi (23 tuổi, ở huyện Vị Thủy) 5 năm tù tội Hiếp dâm, 5 năm tù tội Cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung Khởi phải chấp hành là 10 năm tù.

Mặc dù đã có vợ và con gái đầu lòng 6 tháng tuổi nhưng Khởi không chịu tu chí làm ăn. Vào khoảng 19h30 ngày 18/5, sau khi đã có uống rượu, anh ta điều khiển xe máy đi từ xã Vĩnh Tường (Vị Thủy) về nhà. Khi đi đến khu vực cầu 13.000 (trên tuyến đường nối Vị Thanh – Cần Thơ) Khởi phát hiện chị Nguyệt (33 tuổi, ở Cần Thơ) điều khiển xe đi một mình từ hướng Cần Thơ về Vị Thanh nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Đến quãng vắng, Khởi chủ động va chạm với xe chị Nguyệt làm thiếu phụ bị té bên lề đường. Khởi quay lại giả vờ ân cần hỏi xem chị có sao không và giúp chị dựng xe dậy.

Trong lúc cả hai cùng đỡ xe, Khởi dùng tay câu cổ và đè người phụ nữ 33 tuổi xuống khu vực mương nước cạnh lề đường. Mặc dù chống cự và vùng vẫy nhưng chị Nguyệt không thoát ra được nên chỉ biết xin tha và hỏi Khởi muốn gì? Lúc này Khởi nói: "Nếu làm cho sướng thì sẽ tha".

Do sợ bị giết chết nên chị Nguyệt đồng ý để nam thanh niên này quan hệ tình dục ngay bên dưới lề đường.

Xong việc, nạn nhân sợ hung thủ chưa buông tha nên năn nỉ anh ta cần gì cứ lấy.

Lúc này, Khởi lục trong túi quần của chị Nguyệt lấy điện thoại và hơn 500.000 đồng. Hai ngày sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Khởi bị Công an huyện Vị Thủy bắt khẩn cấp và thu giữ các tang vật.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Xem thêm video clip : Hài hước chuyện tình Mầu – Nô phiên bản Bước nhảy hoàn vũ nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý