Lâm Đăng Huy nỗ lực để tỏa sáng

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Đăng Huy nỗ lực để tỏa sáng

(Ngoisao.vn) Tối 25/10/2014, tại sân khấu Trung tâm Giải trí FunCity, Q6, trước sự cỗ vũ nhiệt tình của hơn 500 khán giả, ca sỹ Lâm Đăng Huy đã thật sự tỏa sáng trong live show của chính mình với chủ đề “Tình Nghệ sỹ”.

29/10/2014 04:33 PM
727


Chương trình mini show chủ đề Tình nghệ sĩ

Từng bước trưởng thành

Tình yêu nghệ thuật đến với Lâm Đăng Huy rất sớm và mỗi ngày càng thêm cháy lửa đam mê. Với tinh thần luôn hướng đến sân khấu, âm nhạc và những câu chuyện kịch bản, anh bước chân vào làng giải trí với vai trò MC ở nhiều phòng trà và sân khấu tại thành phố Hồ Chí Minh. Biên tập trên 100 chương trình nghệ thuật và nhiều lần ngồi ghế nóng Ban Giám Khảo trong các cuộc thi về giọng ca và thời trang. Lâm Đăng Huy tích lũy được vốn kiến thức và bãn lĩnh nghề để tự tin tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật từ biên kịch, ca cải lương, hát nhạc và diễn kịch nói.

Chặng đường gần 5 năm lăn lộn với nghề kinh doanh thời trang qua nhiều môi trường khác nhau trước khi trở thành giám đốc công ty Ánh sáng Việt đã mang đến cho Lâm Đăng Huy những trải nghiệm quý báu làm vốn sống cho con đường nghệ thuật hôm nay và tương lai. Quan điểm sống và làm nghề của ca sỹ trẻ Lâm Đăng Huy đó là biết chấp nhận vượt qua mọi khó khăn, tự học tập rèn luyện để từng bước trưởng thành.


Ca sỹ Lâm Đăng Huy

Anh tâm sự: “Hát không phải để nổi tiếng. Hát để thỏa lòng đam mê và góp chút công sức nhỏ bé cho cuộc sống đáng yêu này”. Trong thời gian qua, Lâm Đăng Huy đã tích cực kết nối với anh em nghệ sỹ phối hợp cùng đại đức Thích Thuận Nghĩa – Giám đốc Trung tâm nhân đạo Hộ pháp huyện Tân Thành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức nhiều chương trình gây quỹ từ thiện nuôi dạy trẻ mồ côi và đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Dấu ấn live show đầu tiên

Với chủ đề “Tình nghệ sỹ”, live show đầu tiên của ca sỹ Lâm Đăng Huy đã được diễn ra trong không khí thắm đượm tình yêu thương. Dù tuổi đời còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm nhưng với tinh thần làm nghệ thuật nghiêm túc, Lâm Đăng Huy đã cùng toàn bộ ê kip đầu tư khá kỹ cho chương trình từ thiết kế và phối cảnh hướng đến sắc màu dân tộc với biểu tượng hoa sen trên những cánh gà sân khấu, bày trí những chiếc xuồng ba lá chở lúa vàng và hoa cỏ. Màn hình led liên tục trình chiếu những hình ảnh thân thương của làng quê Việt Nam tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi, góp phần chuyển tải đến khán giả những thông điệp sâu sắc về quê hương, đất nước, con người qua dòng nhạc trữ tình tha thiết và lắng sâu.


Tiết mục mở màn tạo ấn tượng đẹp


Nhóm hài Chung Chung mang đến những tiếng cười sảng khoái

Gần 20 tiết mục với nhiều thể loại đơn ca, song ca, tân cổ, trích đoạn cải lương, kịch ngắn, nhảy hiện đại…đã cùng hòa điệu đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc chân phương nhưng dễ chịu với những khoảnh khắc lắng đọng.

Nhân vật chính


Lâm Đăng Huy hạnh phúc nhận nhiều hoa và quà tặng của khán giả

Ca sỹ Lâm Đăng Huy đã xuất hiện trong live show của chính mình chỉ với 5 lần ra sân khấu nhưng đã thể hiện hết những sở trường và năng khiếu riêng trên các lĩnh vực: âm nhạc, cải lương, biên kịch và diễn viên.


Lâm Đăng Huy trong tiết mục hoạt cảnh Nỗi buồn mẹ tôi

Ca khúc trữ tình “Chuyện ba mùa mưa” và hoạt cảnh “Nỗi buồn mẹ tôi” do Lâm Đăng Huy thể hiện đã cho thấy một nỗ lực rất lớn của anh về âm nhạc. Không quá câu nệ về xử lý kỹ thuật, Lâm Đan Huy đã chọn cách hát như giãi bày, chia sẻ chính tâm sự của mình nên dễ tạo được hiệu ứng đồng thuận.


Lâm Đăng Huy cùng nghệ sỹ Thùy Dương trong trích đoạn Tâm sự Mai Đình

Hợp cùng ca sỹ Thùy Dương, Lâm Đăng Huy thể hiện thành công bài tân cổ Điệu buồn phương nam. Với 2 tiết mục sân khấu: “Tâm sự Mai Đình” (trích đoạn cải lương) và “Nỗi đau của mẹ” (kịch ngắn) do Lâm Đăng Huy biên kịch, chỉ đạo nghệ thuật và tham gia diễn xuất đã để lại nhiều xúc cảm đẹp cho người xem.


Vũ đoàn Top


Vũ đoàn Star Kids

Đêm biểu diễn “Tình nghệ sỹ” còn thắp lên ngọn lửa phấn khích cho người xem với các tiết mục nhảy hiện đại của nhóm Top và Star Kids và phần minh họa sinh động của nhóm TiTan. Anh chị em nghệ sỹ góp mặt trong live show của ca sỹ Lâm Đăng Huy đã hát bằng cả tấm lòng và sự chân thành với âm nhạc với đồng nghiệp và nhất là với khán giả.


Giờ phút khai mạc live show sinh động và đầy màu sắc

Ca sỹ Sơn Đăng mở đầu với giai điệu hào sảng qua bài hát Linh thiêng Việt Nam, Đình Khoa và Kiều Trâm ngọt ngào, tha thiết với Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang.


Ca sỹ Duy Sang và ca sỹ Thiện Minh Sơn

Ca sỹ Duy Sang với chất giọng đầy, khỏe khắn và du dương qua nhạc phẩm Định Mệnh, cặp đôi nghệ sỹ Hoài Nhung và Hoàng Đăng Khoa phối hợp ăn ý, ca diễn rất truyền cảm bài tân cổ Điểm hẹn quê hương, Thanh Thủy và Phương Trần cũng đã hết mình khi cùng sóng đôi dẫn chương trình và giao lưu với khán giả… mỗi người một vẻ, cùng góp sức, góp tình để làm nên một chương trình hay và có ý nghĩa.

Tấm lòng tri ân


Tiết mục song ca của Thùy Dương và Quế Như

“Tình nghệ sỹ” khép lại, đánh dấu sự thành công và mở ra một bước ngoặc mới trong sự nghiệp ca hát và hoạt động nghệ thuật của ca sỹ Lâm Đăng Huy. Trong niềm hạnh phúc, anh phấn khởi bày tỏ:


Nghệ sỹ Phương Trần và ca sỹ, diên viên Lee Thịnh

Lâm Đăng Huy chân thành cám ơn anh chị em nghệ sỹ, ban lãnh đạo Trung tâm Giải trí FunCity đã nhiệt tình phối hợp, góp sức để làm nên sự thành công của đêm live show. Cảm ơn nhà thiết kế Phương Lê đã thiết kế cho Huy những bộ trang phục đẹp.


Kiều Trâm và Đình Khoa


Lâm Đăng Huy cùng chị Mỹ Duyên và thư ký – diễn viên Thiên Oanh

Cảm ơn gia đình ca sỹ Kiều Trâm đã hết sức ủng hộ về mặt tinh thần cho Lâm Đăng Huy và Huy luôn xem gia đình chị ca sỹ Kiều Trâm như gia đình thứ 2 của mình. Cảm ơn người bạn thân - chị Mỹ Duyên đã cùng Huy chia sẻ về cuộc sống sinh hoạt đời thường và những chuyện khó khăn trong công việc. Lâm Đăng Huy chân thành gửi đến tập thể diễn viên của CLB Diễn viên trẻ Sắc Việt, đặc biệt là cô thư kí kiêm trợ lý – diễn viên Thiên Oanh đã tích cực và nổ lực cùng Lâm Đăng Huy xây dựng kế hoạch, thảo luận, tìm phương án thực hiện chương trình đạt kết quả tốt đẹp.

Huy trân trọng ghi khắc ơn nghĩa thầy Út Bù – nghệ nhân ca cổ Long An cùng ca sỹ Sơn Đăng là 2 người thầy đã dìu dắt Lâm Đăng Huy bước vào con đường ca hát từ những ngày đầu tiên.

Lâm Đăng Huy trân trọng ghi nhận cảm ơn gia đình chị ca sỹ Thùy Dương đã tạo điều kiện cho Huy hoàn thành tiết mục Tâm Sự Mai Đình tạo nên điểm nhấn đẹp trong đêm diễn.

Cảm ơn ca sỹ Hoàng Đăng Khoa cùng chị nghệ Sỹ Hoài Nhung đã kết hợp và mang đến cho chương trình những tiết mục đặc sắc mà khán giả yêu thích. Và Huy không thể không nhắc đến người anh ở phương xa đã luôn luôn động viên, giúp đỡ cho Huy và tạo điều kiện thuận lợi để Huy hoàn thành tâm nguyện của mình.


Khán giả đến cổ vũ và tham gia trờ chơi âm nhạc trúng thưởng

Trân trọng cám ơn quý khán giả đã yêu mến và các bạn Fan thân thương đã đến ủng hộ suốt chương trình live show. Lâm Đăng Huy ghi nhận bằng cả tấm lòng và tâm niệm sẽ cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới để không phụ lòng đồng nghiệp và khán giả.

Ca sỹ Sơn Đăng chia sẻ: “Tham gia live show Tình nghệ sỹ của Lâm Đăng Huy, tôi cảm nhận được sự nghiêm túc trong lao động nghề qua sự đầu tư chu đáo cho chương trình. Tôi nhìn thấy người học trò, người em và đồng nghiệp của mình đã thật sự trưởng thành và tôi tin - Lâm Đăng Huy với những cố gắng của mình sẽ còn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và có nhiều bước phát triển mới”.

Toàn bộ chương trình live show “Tình nghệ sỹ” của Lâm Đăng Huy được ghi hình và chuyển dựng thành sản phẩm DVD làm quà tặng khán giả đã và đang yêu mến, ủng hộ anh.


Ca sỹ Thanh Trúc và ca sỹ Hoàng Ái My

Thành công của live show lần đầu tiên này đã tiếp thêm lửa yêu nghề để ca sỹ trẻ Lâm Đăng Huy tiếp tục phấn đấu, bước thêm những bước mới trên con đường nghệ thuật của mình!

Ảnh: Nguyễn Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý