Làm đẹp da thần kì với tía tô

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Làm đẹp da thần kì với tía tô

(Làm Đẹp) Tía tô là loại rau thơm rất giàu vitamin A, C có tác dụng làm trắng da, giảm nhăn, trừ vết nám hiệu quả.

18/10/2014 01:34 PM
11,991

Trị mụn thịt tận gốc với lá tía tô

Chuẩn bị nắm lá tía tô tươi và rửa thật sạch, bạn có thể giã nát hoặc xay nhuyễn lá tía tô. Sau đó bạn đổ ít nước vào, chắt lấy nước ép lá tía tô ra bát con. Bạn chỉ cần dùng bông chấm và thấm đều là tía tô nguyên chất lên từng nốt mụn thịt rồi thoa đều xung quanh. Bạn chỉ cần để khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên 3 – 4 lần/tuần, giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.

tía tô

Lá tía tô giúp làm đẹp hiệu quả.

Uống nước tía tô chống lão hóa

Kinh nghiệm khi uống nước tía tô để làm đẹp da đó là các bạn hãy uống từ từ, một lát lại nhấp 1 – 2 ngụm. Theo đó, những dưỡng chất có trong nước tía tô sẽ ngầm vào người từ từ, dần làm trắng da cho bạn.

Lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô rồi đem pha như trà uống bình thường. Uống nhiều trong ngày. Nước trà tía tô có vị thơm rất dễ chịu chứ không hề khó uống.

Tác dụng của việc uống nước tía tô là giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm vết chai cũng như làn da. Các bạn thường xuyên uống sẽ nhanh có làn da đẹp, mịn hơn rất nhiều. Đồng thời, đây cũng là cách chống lão hóa da tuyệt vời.

Tắm lá tía tô trắng da 

Hòa cả cành và lá tía tô tươi hoặc khô đều được vào nước sôi, để yên trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất hòa tan, cho thêm nước lạnh vào cho vừa tắm. Thực hiện cách làm trắng da này 4 lần/tuần.

Đây là cách làm trắng da toàn thân mà phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da mình thay đổi rõ rệt. Da sẽ trắng và mịn màng hơn rất nhiều.

tinh dầu

7 loại tinh dầu giúp lông mi dài nhanh chóng
Không cần phải tốn tiền đi spa chị em vẫn có thể có lông mi dài, cong vút với tinh dầu thiên nhiên.

trăng da tay

Bí quyết chăm sóc da tay luôn mềm mại mùa hanh khô
Mùa hanh khô da thường khô ráp, nhăn nheo. Chị em chỉ cần lưu ý một số bí quyết dưới đây sẽ giúp đôi tay mềm mại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý