Làm điều này trước khi ngủ da trắng hồng, eo chuẩn như người mẫu

mesu mesu @mesu

Làm điều này trước khi ngủ da trắng hồng, eo chuẩn như người mẫu

Nếu bạn làm điều này trước khi ngủ làn da sẽ trắng hồng, eo chuẩn như người mẫu.

05/05/2016 01:50 PM
1,502

làm đẹp tự nhiên

Hãy có những thói quen tốt để luôn trẻ đẹp.

Uống 1 cốc nước trước khi đi ngủ

Uống nước trước khi đi ngủ có tốt không là câu hỏi nhiều người quan tâm. Đa số mọi người lo uống nước trước khi đi ngủ sẽ khiến ngủ không ngon giấc do phải đi vào nhà vệ sinh lúc nửa đêm.

Song, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, trước khi đi ngủ uống một cốc nước hoặc lượng vừa đủ có thể giúp cơ thể ngậm nước, đốt cháy calo, loại bỏ độc tố và giúp bạn ngủ ngon hơn. 

Uống nước là một cách đơn giản để đốt cháy calo và giúp bạn giảm cânhiệu quả, đặc biệt là nước đá. Khi bạn uống nước lạnh, cơ thể bạn cần phải làm việc gấp đôi để làm ấm lên, tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể. Bởi vậy, nếu uống nước trước khi ngủ, cơ thể sẽ đốt cháy lượng calo dư thừa dễ dàng.

Ngâm chân trước khi ngủ

Theo y học Phương Đông thì bàn chân là nơi có hơn 60 huyệt và dây thần kinh. Do vậy việc ngâm chân bằng nước nóng trước khi đi ngủ có tác dụnggiúp thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi trong việc trao đổi chất được tốt hơn. Chính vì thế bạn nên tạo cho mình thói quen tốt cho sức khỏe này nhé và nhiệt độ thích hợp cho việc ngâm chân là từ khoảng 40 đến 50 độ C.

Không thức khuya

Thay vì làm việc đêm quá khuya, vừa không tỉnh táo vừa tàn phá nhan sắc, bạn không thức dậy sớm 1 chút và làm vài động tác thể dục rồi tiếp tục công việc, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả hơn nhiều. Ngoài ra, tránh xa thuốc lá, rượu bia, cafe... làn da của bạn sẽ chẳng còn phiền hà bởi nếp nhăn, mịn màng tươi sáng thật quyến rũ.   

Uống 1 ly sữa trước khi ngủ

Chắc hẳn bạn chẳng lạ gì tác dụng của sữa đối với vẻ đẹp và giấc ngủ. Đối với những người hay bị mất ngủ, có thể uống 1 ly sữa ấm sẽ giúp thư giãn hệ thần kinh, làm bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn, có hiệu quả hơn bất kỳ loại thuốc ngủ nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý