Làm duyên cùng mũ

mesu mesu @mesu

Làm duyên cùng mũ

Giữa nắng hè gay gắt, một chiếc mũ rộng vành xinh xắn sẽ giúp phái đẹp làm duyên và bảo vệ làn da óng mịn của mình. Với những biến tấu về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, kiểu mũ này đã trở thành món phụ trang yêu thích của bạn gái trong hè năm nay.

25/07/2009 10:05 AM
779

Đa dạng và bắt mắt

Tiết hè oi bức không chỉ làm phái đẹp khó chịu mà còn khiến họ mất tự tin khi phải đối mặt với những tia nắng bỏng rát. Để giảm bớt nỗi lo đó, bạn gái có thể lựa chọn cho mình những chiếc mũ rộng vành thời trang, giữ cho đôi má hồng khỏi những tia nắng gay gắt ngày hè.

Không chỉ là phương tiện che nắng, bảo vệ sức khỏe, mũ rộng vành còn làm nên những phong cách thời trang mới cho bạn gái. Bởi không thể phủ nhận khi bạn đội một chiếc mũ vành rộng duyên dáng, hợp thời và vừa vặn với mái tóc, nét đẹp của bạn sẽ càng được tôn vinh.

Hè năm nay, mũ rộng vành rất đa dạng và kiểu cách. Bạn có thể thấy được sự cách điệu từ những đường bẻ gãy tự nhiên, đường sóng trên vành mũ cộng với những hoa văn được thể hiện bằng cách thêu dập, tạo lỗ nghệ thuật trên mũ, khiến chúng trở nên vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Chất lượng mũ cũng được nâng cao, vừa bền lại vừa đẹp. Chị Vân Anh (một "tín đồ" của mũ thời trang) nhận định: "Xu hướng mũ vành rộng được ưa chuộng hiện nay là những chiếc mũ không rườm rà nhiều nơ, dây, đơn giản, đẹp và chất lượng tốt. Vành mũ phải được lót một lớp keo vừa mềm mại, vừa đủ độ dày để không bị gió lật hoặc thổi bay. Theo tôi thấy, họa tiết của chiếc mũ rộng vành thời trang hiện đang nghiêng về những bông hoa đồng nội, từ những chấm hoa li ti tạo những điểm nhấn cực kỳ bắt mắt cho nhiều bạn gái. Chất liệu chủ yếu là vải cotton, satin, lụa, voan, kaki, hoặc mũ, nón đan bằng rơm, lá, tranh... nhẹ nhàng, mát mẻ và da đầu cũng được thông thoáng, không bị bí hơi...".

Cùng với họa tiết của mũ thì tông màu cũng là lựa chọn không kém phần quan trọng của phái đẹp. Tông màu sáng dường như được bạn gái ưu ái hơn so với các gam màu khác của mẫu thời trang mũ hè năm trước. Đó là các gam màu: trắng, xám và kem. Với những kiểu mũ thời trang này, bạn gái càng thêm dịu dàng, quyến rũ trong những bộ cánh hè hợp mốt.

Thời trang và hơn thế

Mũ luôn gắn liền với gương mặt, nên chọn được một chiếc mũ phù hợp cũng là cả nghệ thuật. Có nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau: dài, tròn, vuông, trái xoan..., dựa theo nét mặt, phom người mà các nhà thiết kế mũ cũng đưa ra nhiều dạng mũ, nón khác nhau để cho bạn gái  có nhiều sự chọn lựa .

Nếu bạn muốn xuất hiện với diện mạo dễ thương, dịu dàng, nữ tính thì chiếc mũ trắng rộng vành bằng chất liệu hơi co giãn, mái tóc dài, kết hợp với chiếc váy voan hoa điệu đà sẽ làm bạn như ý. Với những cô nàng tóc ngắn cao bồi thì có thể chọn cho mình chiếc mũ cói nâu mang phong cách châu Âu với những chiếc váy kẻ caro nhiều màu để có diện mạo năng động và tinh nghịch.

Một chiếc mũ cói màu nâu, rộng vành với một dải ruy băng bằng lụa sẽ khiến người đội bội phần sang trọng và quý phái, kết hợp với những chiếc váy một màu đơn giản, sang trọng cùng chiếc lắc tay có màu trắng hoặc vàng đồng sẽ giúp bạn tự tin toả sáng. Và bạn sẽ không ngạc nhiên khi có ai đó trầm trồ ngắm nhìn bạn.

Chiếc mũ nhiều khoanh màu với gam chủ đạo là cam thật thích hợp với những cô nàng năng động, thích đi đây đó khám phá và thưởng ngoạn. Chiếc mũ này đi kèm với áo thun và quần jean sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn, tạo cảm giác thoải mái và năng động tuyệt vời trong những chuyến chơi xa.

Với những cô nàng hiện đại thì sự lựa chọn một chiếc mũ đỏ đồng nghĩa với việc khẳng định "Hãy nhìn tôi này, tôi xinh đẹp và rất tự tin". Mũ cói đỏ rộng vành luôn phù hợp với những chiếc áo hay váy hoa có họa tiết màu đỏ.

Bạn ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm, muốn hóa thân thành một cô gái hoang dã và quyến rũ thì chiếc mũ rộng vành dệt thưa được biến tấu từ kiểu mũ của những cao bồi miền Tây đi cùng áo cánh dơi trễ vai và quần sooc ngắn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với chiếc mũ cói trắng vành cứng khiến cô gái không quá sắc sảo cũng không quá nhu mì. Nó làm toát lên vẻ đẹp của một cô gái đồng nội trong sáng và láu lỉnh. Còn những cô nàng trí tuệ, thông minh thì nên chọn màu da cam đi kèm với chiếc váy dài nâu nhạt và túi xách nâu đậm tạo nên một phong cách Scotland ấn tượng, đơn giản và có chiều sâu.

Để có được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự tin sải bước dưới những tia nắng hè, bạn hãy chọn ngay cho mình những chiếc mũ đẹp và hợp thời trang nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý