Làm em gái 14 tuổi sinh con, anh họ bị khởi tố

daikieu daikieu @daikieu

Làm em gái 14 tuổi sinh con, anh họ bị khởi tố

Công an huyện Duy Xuyên cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Tấn Kỷ về hành vi “Giao cấu với trẻ em”

01/10/2016 06:15 AM
2,004

Nạn nhân là em L.P.A.T. (SN 2000, ngụ cùng địa phương). T. chính là em họ gọi mẹ của Kỷ bằng dì ruột.

Theo Công an xã Duy Hòa cho biết, T. mang bầu trong khoảng thời gian đang học lớp 7. Tuy nhiên vụ việc không được trình báo với chính quyền địa phương. Sau đó T. và một thanh niên khác trong vùng kết hôn với nhau. Khi sinh con, gia đình nhà chồng của T. chỉ cấp tiền nuôi dưỡng một tháng rồi dừng lại. Ngoài ra, T. còn bị nhà chồng đánh nên cô bé bức xúc gửi đơn lên cơ quan chức năng.

Lãnh đạo Công an xã đã mời những người liên quan lên làm việc. Thấy dấu hiệu phạm tội hình sự khi T. mới 14 tuổi đã có con nên Công an xã đã báo cáo vụ việc lên cơ quan Công an huyện Duy Xuyên.

Làm em gái 14 tuổi sinh con, anh họ bị khởi tố

Gia cảnh của T. hết sức khó khăn

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận đứa con là “kết quả” của cô bé này và ông M. (cha chồng của T.). Tuy nhiên, kết quả giám định AND không phải là con của ông M.

Sau đó, Công an huyện còn triệu tập nhiều thanh niên khác có liên quan đến việc cưỡng hiếp T. khiến cô bé này mang thai. Sau khi giám định AND với nhiều thanh niên thì kết quả nhận được khá bất ngờ khi cha đẻ của đứa bé chính là anh họ của T., Phan Tấn Kỷ.

Được biết, gia đình T. hiện có hoàn cảnh rất khó khăn, là một trong những hộ nghèo được chính quyền trợ cấp. Mẹ T. mất sớm, cha thiếu nữ này một mình nuôi T. cùng người chị gái nay đã lấy chồng xa. Hiện nay, T. phải đi bán quán cà phê để kiếm tiền nuôi con. Riêng đứa con thì để ở nhà cho cha chăm sóc.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý