Làm gãy tay mẫu Nga, Hoàng Yến sẽ bị kiện?

biettuot biettuot @biettuot

Làm gãy tay mẫu Nga, Hoàng Yến sẽ bị kiện?

20/10/2014 09:04 AM
15,623

 

"Chúng tôi không hề muốn làm ầm ĩ sự việc, nhưng với cách xử sự rất có vấn đề của Hoàng Yến, tôi và Venera quyết định sẽ đến Đại sứ quán Nga vào thứ 2 tới để làm rõ sự việc" - Anh Nguyễn Trung, đại diện của Venera tại Việt Nam cho biết.

Trước đó, trên trang cá nhân, người mẫu Nga đang sống và làm việc tại Việt Nam - Venera Pratova - đã bày tỏ những bức xúc xoay quanh chuyện Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến làm gãy tay cô trong một buổi chụp hình ở thành phố Hồ Chí Minh ngày 11/10 vừa qua. Cô không quên khẳng định: "Không ai có thể thoát khỏi công lý".


Hình ảnh chụp X - Quang được Venera chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho
rằng sẽ phải mất ít nhất là 8 đến 12 tuần để bình phục sau chấn thương này.

Venera cũng đăng tải một ghi chú của Hoàng Yến trên trang cá nhân gửi đến cô, với nội dung xin lỗi về sự việc và bày tỏ rằng cô không muốn trả lời trên báo chí nhiều là vì muốn tập trung cho công việc. Song, người mẫu Nga lại không cho là như vậy và chẳng mấy hài lòng trước cách xử sự của Hoàng Yến.

Trong ghi chú gửi đến Venera bằng tiếng Anh, ngoài chuyện xin lỗi vì làm cô bị thương, Hoàng Yến có viết: "Tôi không ngờ bạn có thể làm ầm lên một chuyện nhỏ như vậy để làm hại tôi. Tôi không nghĩ chỉ vì cần tiền mà bạn trở mặt với tôi như vậy... Mặc dù bạn làm việc thiếu chuyên nghiệp nhưng tôi không muốn đi bêu xấu bạn. Tôi không muốn đôi co thêm về vấn đề ngu ngốc này".

Cuối ghi chú, người đẹp còn không quên "đòi khéo": "Nếu có thể, xin hãy trả lại cho tôi đôi giày màu vàng mà bạn tự ý lấy đi khi chưa được cho phép. Cảm ơn".

Để rộng đường dư luận, phóng viên đã có cuộc trao đổi trực tiếp với anh Trung, đại diện của Venera tại Việt Nam. Anh cho biết: "Theo lời kể của Venera thì Hoàng Yến đã cố tình bóp hoặc bẻ tay cô trong khi giằng co chứ không phải là "vô tình ngồi lên tay" như Hoàng Yến viết trong thư xin lỗi".


Hoàng Yến được đánh giá là siêu mẫu có gương mặt đẹp,
cá tính và thoáng nét phương Tây với chiều cao nổi trội.


Hoàng Yến đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2009.

Theo anh Trung, nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự xô xát này do Hoàng Yến không chịu trả tiền công cho mẫu Nga như đã hứa: "Venera đã nhận lời hỗ trợ dạy vũ đạo cho công ty của Hoàng Yến thông qua một thỏa thuận miệng từ trước khi bắt đầu làm việc với tôi ở tư cách đại diện.

Venera được Hoàng Yến hứa sau chương trình sẽ trả thù lao đầy đủ nhưng không nói rõ là bao nhiêu tiền, và cô đã hoàn toàn tin tưởng. Nhưng sau 2 tháng rưỡi làm việc, ngoài tiền taxi đi về thì Hoàng Yến không trả cho Venera một đồng nào hết."

Anh cũng khẳng định sau buổi chụp hình quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh, Venera đứng ngoài cửa đợi Hoàng Yến để hỏi về việc thanh toán tiền nhưng người đẹp đã không giải quyết. Và trong khi Venera giữ cửa không cho đi, Hoàng Yến ngay lập tức chửi bới, lao vào bóp tay và xô đẩy làm gãy tay cô chứ không có chuyện vô tình ngồi lên tay.

Đại diện của mẫu Nga cũng giải thích thêm rằng Venera không quá thành thạo tiếng Anh để miêu tả, cô dùng những từ mang nghĩa “bóp”, “xô”, “đánh”… nhưng nói chung chắc chắn không thể là ngồi lên tay được, và nếu vô tình ngồi lên mà có thể gãy tay được thì cũng là điều vô lý.


Venera chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô chụp cùng
Hoàng Yến trong một lần làm việc với nhau trước đó

“Vì cùng là người làm việc trong làng giải trí với nhau nên ban đầu, chúng tôi vốn không định làm to chuyện để ảnh hưởng đến hình ảnh. Venera đã nhắn tin nói chuyện với Yến để yêu cầu thanh toán viện phí và tiền thù lao dạy vũ đạo nhưng Á hậu Hoàn Vũ vẫn không giải quyết dứt điểm, chỉ trả lời một vài tin nhắn đầu rồi thôi. Cho rằng như vậy là thiếu tôn trọng, Venera rất bực tức."

"Verena đã bay ra Hà Nội gấp ngay ngày hôm đó, dù rất bức xúc nhưng chúng tôi cũng không hề chủ động liên hệ để báo chí vào cuộc ngay khi sự việc xảy ra. Việc Venera đăng tải trên trang cá nhân là chưa hề thông qua tôi, nhưng tôi hiểu lúc đó cô đã không thể chịu đựng thêm được nữa. Bởi vậy, việc Hoàng Yến tố cáo Venera sử dụng tên của cô để đánh bóng tên tuổi cho mình là hoàn toàn không có cơ sở.”

Anh cũng đính chính thông tin sai lệch từ một số trang báo mạng cho rằng Venera là người mẫu thuộc công ty của Hoàng Yến: “Hoàng Yến mới chính là người muốn lợi dụng Venera để đánh bóng thương hiệu.

Hoàng Yến có nổi tiếng, nhưng công ty của cô thì không có tên tuổi gì. Venera lại khá xinh đẹp và có quan hệ rộng trong làng giải trí nên đã bị cô lợi dụng, đăng nhiều hình ảnh Venera dạy vũ đạo tại công ty của cô để thu hút sự chú ý và gây hiểu nhầm trong dư luận rằng Verena là người mẫu thuộc công ty cô quản lý.”


Người đẹp xứ bạch dương và một trong những shoot hình
ấn tượng (Ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Verena)


Mẫu Nga giản dị với trang phục đời thường
Ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Verena)

Với việc Hoàng Yến không chịu trả tiền thù lao, rồi chỉ nhận là "vô tình ngồi lên tay", đồng thời tố cáo người mẫu Nga làm việc thiếu chuyên nghiệp; bên phía Venera tỏ ra hết sức phẫn nộ. Cô quyết định bay ra Hà Nội gấp ngay ngày hôm đó để cùng người đại diện đến Đại sứ quán Nga trình bày rõ sự việc vào thứ hai tới.

Về phía Hoàng Yến, cô khá kín tiếng trong sự việc lần này ngoài một lần duy nhất đăng một ghi chú gửi tới Venera trên trang cá nhân.

Phóng viên cũng đã liên hệ với người đẹp để xác minh sự việc, nhưng cô kiên quyết từ chối tiết lộ thêm thông tin về việc này. Cô khẳng định: "Tôi không hề sợ báo chí. Đây là một vấn đề rất nhỏ, tôi đã tuyên bố sẽ không đưa thêm bất cứ thông tin nào về việc này. Tôi cảm thấy bị lợi dụng khi gần đây có quá nhiều người muốn lấy tên tuổi của Yến để PR cho mình."

Khi phóng viên đặt vấn đề về việc nếu tiếp tục giữ im lặng, Hoàng Yến có thể sẽ bị công chúng hiểu lầm, người đẹp quả quyết: "Tôi không thể quản lý được hết chuyện ai nghĩ gì về tôi. Tôi sẽ không nói gì thêm nữa. Bây giờ ai tin tôi thì tin, không tin thì đành chịu !"

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý