Làm gì để có một Giáng Sinh đặc biệt hơn mọi năm?

biettuot biettuot @biettuot

Làm gì để có một Giáng Sinh đặc biệt hơn mọi năm?

Giáng Sinh từ lâu đã không chỉ còn là ngày dành cho phương Tây hay các tín đồ Thiên Chúa Giáo, mà dần đã dần trở thành mùa lễ hội được mong đợi nhất đối với tất cả mọi người.

25/12/2014 03:00 PM
603

Đó là dịp lễ đặc biệt để chúng ta thể hiện tình yêu thương và quan tâm lẫn nhau bằng những món quà hay lời chúc ngọt ngào nhất trong những ngày cuối năm.

Thông thường, mọi người sẽ tập trung tại các khu trung tâm hoặc nhà thờ để cùng với người thân, bạn bè có những tấm ảnh kỉ niệm. Hay đối với một số người lại đón Noel bằng việc ở nhà cùng gia đình để tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ ấm cúng.

Vậy ngoài ra, các bạn trẻ còn cách nào để đón Giáng Sinh đặc biệt hơn không?

1. Trang trí cây thông Noel chỉ bằng… chiếc áo khoác

Thoáng nghe có vẻ rất lạ lùng, cây thông Noel làm sao có thể được trang trí lung linh chỉ bằng chiếc áo khoác? Nhưng việc đó vô cùng đơn giản với ảo thuật gia trẻ Tiến Đạt.

Giáng sinh là mùa mang lại niềm vui cho mọi người và đối với chàng trai trẻ này, anh chọn cách sáng tạo ra những trò ảo thuật mới, thật thú vị như một món quà nhỏ cho mùa Noel 2014
Cùng xem anh chàng đã làm điều kì diệu này bằng cách nào nhé.

2. Vào Siêu thị tìm cách thoát FA

Cư dân mạng chắc hẳn không lạ lùng gì với cái tên Huy Joo, từng nổi lên với các hit nhạc chế “Hot girl Silicon”, “Bốn chữ Quá",... Anh chàng tài năng này lại tái xuất trong mùa giáng sinh với clip chế “Bóng mây qua thềm" phiên bản Noel với việc vào Siêu thị… tìm bạn gái. Và người bạn gái trong mộng của Huy Joo không ai khác, chính là hot girl Linh Miu.

Sự hài hước của Huy Joo và sự nóng bỏng của Linh Miu chắc hẳn sẽ là một sự kết hợp thú vị mùa Noel này.

3. Ngắm Sài Gòn đẹp giản dị

Và gửi đi thông điệp sâu sắc về việc cho đi để nhận lại niềm hạnh phúc.

Quay phim, đạo diễn trẻ Tuấn Nguyễn đã thể hiện cách nhìn của mình qua clip Giáng Sinh đầy ý nghĩa. Sài Gòn trong mắt Tuấn đẹp dịu dàng và giản dị qua từng góc phố, từng ánh mắt háo hức hay nụ cười trong veo của các em nhỏ. Và với tất cả cảm xúc đối với thành phố nhộn nhịp này, Tuấn mang đến thông điệp về sự yêu thương: Hãy tự tay mình tạo ra những món quà Noel thật ý nghĩa để trao đến những người thân yêu.

4. Hoạt động dành riêng cho dân FA

Đúng như lời “Tuấn Anh ", dân Motion Graphic chuyên nghiệp đến từ Red Cat Motion, dân FA thôi không cần đi chơi mà ở nhà “luyện" Motion Giáng sinh, biết đâu sẽ tạo ra được nhiều sản phẩm đặc biệt.

Vậy thì bạn nào FA và mê Motion Graphic hãy cùng xem hướng dẫn cách tạo ra một đoạn giới thiệu clip Giáng Sinh thật ấn tượng nhé.

Có rất nhiều cách để đón Noel vậy bạn cũng hãy làm gì đó thật đặc biệt để Giáng Sinh năm nay trở thành một lễ hội thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm nhé!

Theo Metub.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý