Làm "má mì” đường dây mại dâm cao cấp vì "cực chẳng đã"?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Làm "má mì” đường dây mại dâm cao cấp vì "cực chẳng đã"?

(ĐSPL) – Vì các em tiếp viên nhà hàng muốn có thu nhập thêm do gia đình khó khăn... nên Hồng “cực chẳng đã” mới từ quản lý biến thành “má mì” “má mì” cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp cho hay.

25/01/2015 08:44 PM
388

Làm "má mì” đường dây mại dâm cao cấp vì "cực chẳng đã"? - Ảnh 1Phóng to

"Má mì" Hồng tại cơ quan công an (Ảnh Lao động).

Tin tức trên báo Lao động cho hay, cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp tại nhà hàng .

Theo đó, cơ quan công an đã tạm giữ 2 đối tượng “quản lý” trực tiếp đường dây là Đỗ Thị Hồng (thường gọi là Trân, SN 1988, quê TP.Hải Phòng, tạm trú Q.1, là quản lý của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê tỉnh Bình Định, tạm trú 1, là tiếp tân của khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM) và 6 đối tượng xử lý hành chính theo quy định.

Đỗ Thị Hồng làm quản lý nhà hàng KTV và là “má mì” có trong tay nhiều “em út” xinh đẹp, hút nhiều khách mày râu đến ăn nhậu…

Theo thông tin trên báo VnExpress, nhà hàng KTV đã hoạt động được một thời gian dài dưới sự quản lý của Đỗ Thị Hồng (27 tuổi, ngụ Hải Phòng). Gần đây, nguồn tin trinh sát cho biết tụ điểm này có dịch vụ “vui vẻ” cho khách đến ăn nhậu.

Với các hóa đơn trên 5 triệu đồng, Hồng sẽ chỉ đạo các nữ tiếp viên trẻ đẹp mời khách sử dụng dịch vụ "tới bến". Nếu đồng ý, khách phải chi cho quản lý một triệu đồng trước khi Hồng điều tiếp viên đến phục vụ với giá 3 triệu đồng một lượt, tại các khách sạn gần đó.

Được biết, mỗi lần điều tiếp viên đi khách sạn bán dâm cho khách, Hồng thu tiền hoa hồng 10% trên tổng số tiền gái bán dâm nhận từ khách. Lúc nào tại nhà hàng do Hồng quản lý cũng đều có từ 10-15 nữ tiếp viên trẻ đẹp.

Video tham khảo:

Lộ diện má mì 9X cầm đầu đường dây nữ sinh bán dâm

Tuy nhiên, báo Lao động cho biết, tại cơ quan điều tra, “má mì” Hồng cho rằng, mới chỉ làm quản lý nhà hàng KTV chưa đầy một tháng. Hồng còn khai, vì để thu hút khách đến và chỉ vì… lời than vãn của các em tiếp viên nhà hàng, các em muốn có thu nhập thêm do hoàn cảnh gia đình khó khăn... nên Hồng “cực chẳng đã” mới từ người quản lý biến thành “má mì”(!?).

“Má mì” Hồng còn cho rằng, khi điều hành đường dây bán dâm, có khách đã đưa cho Hồng tiền, nhưng Hồng không nhận mà chỉ lấy tiền hoa hồng 10%. Hồng luôn miệng khẳng định, “các em (gái bán dâm - PV) khai gì thì tôi không biết, chứ tôi không nhận tiền…”.

Nhưng khi điều tra viên vặn hỏi về hoạt động mại dâm, có lấy tiền môi giới, hoa hồng 10% trên tổng số tiền bán dâm, lúc này “má mì” Hồng mới cúi đầu thừa nhận.

Cũng tại cơ quan điều tra, tiếp tân khách sạn số 190 Trần Thị Diễm Thúy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thúy cho biết chỉ vì thiếu hiểu biết và do hoàn cảnh khó khăn, cả 2 vợ chồng Thúy làm thuê, sống ở Sài Gòn quá đắt đỏ nên Thúy đã quyết định dấn thân vào con đường phạm tội, tiếp tay cho đường dây mại dâm cao cấp của Hồng.

Được biết, ngày 21/1, Cơ quan CSĐT - Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Hồng.

Mới đây, ngày 19/1, cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cũng đã tạm giữ Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê ở huyện Gò Công, Tiền Giang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra của cơ quan công an, đường dây của Thi chỉ quy nạp những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, dưới 20 tuổi để phục vụ cho cả 2 miền Nam – Bắc với giá 300 USD/lần.

Mỗi lần bán dâm, Thi đòi của khách 300 USD. Nếu khách có nhu cầu, cô ta sẵn sàng điều gái từ TP.HCM ra Hà Nội và ngược lại. Những lần môi giới thành công, nữ 9X hưởng một nửa số tiền trên. Ngoài công việc điều hành đường dây, Thi vẫn thường xuyên bán dâm.

 

MINH ANH (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý