Làm mới mình với tóc bới Kỳ Duyên

mesu mesu @mesu

Làm mới mình với tóc bới Kỳ Duyên

Kiểu tóc bới nhẹ đặc trưng của MC Kỳ Duyên sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn làm mới hình ảnh của mình.

09/01/2013 08:41 AM
28,442

Nhiều người thường nghĩ tóc ngắn chẳng có mấy kiểu để làm điệu, quanh năm suốt tháng chỉ “trung thành” với mỗi một kiểu từ khi mới cắt. Nhưng nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới, chuyên gia tóc từng tạo mẫu cho các ngôi sao hàng đầu như Jenifer Phạm, Hoa hậu Thùy Dung, Thu Hằng, Minh Hằng, Thùy Lâm, Jhonny Trí Nguyễn… không nghĩ như vậy. Theo anh, tóc ngắn cũng có thể tạo được rất nhiều kiểu dùng để đi làm, đi tiệc, dạo phố tùy theo sở thích và trang phục của mỗi người.

Kiểu tóc bới nhẹ đặc trưng của MC Kỳ Duyên sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn làm mới hình ảnh của mình. 8 bước sau đây cùng chuyên gia tạo mẫu tóc Tân Thế Giới sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo nhé:


Bước 1: Dùng nước dưỡng tóc Double Rich Revitalize cung cấp tổ hợp vitamin và các protein thiết yếu tăng cường đàn hồi và mềm mượt cho mái tóc để dưỡng tóc và có độ đàn hồi thật tốt khi tạo kiểu.


Bước 2: Dùng máy uốn giả để tạo độ phồng cho tóc


Bước 3: Lấy ½ tóc sau gáy buộc nghiêng qua một bên để làm trụ tóc


Bước 4: Lấy từng tép tóc của phần phía trên trụ tóc vừa tạo rồi đánh rối để tạo độ phồng cho tóc


Bước 5: Gom hết phần tóc vừa đánh rối về phía trụ tóc rồi dùng kẹp tăm cố định lại


Bước 6: Đánh rối phần đuôi tóc đã buộc


Bước 7: Phần tóc còn lại đánh rối cho phồng chân tóc rồi vén qua bên trụ tóc


Bước 8: Dùng mousse để định hình kiểu tóc


 

 “TỰ TIN KHOE TÓC ĐẸP” CÙNG DOUBLE RICH


Quyến rũ với tóc xoăn, bồng bềnh với tóc uốn, lãng mạn với tóc bím, cá tính cùng tóc ngắn…Tất cả đều cùng một mục đích là tạo cho bạn sự tự tin và xinh đẹp. Hãy thoải mái thể hiện sự sáng tạo phù hợp với phong cách của bạn và gửi ảnh về tham gia ngay cuộc thi ảnh “TỰ TIN KHOE TÓC ĐẸP”, đang được nhãn hàng Double Rich tổ chức tại: https://www.facebook.com/DoubleRichVietnam?ref=hl từ ngày 8/1/2013 đến ngày 12/2/2013. Khám phá các cơ hội làm đẹp, nhanh tay tạo kiểu tóc và chụp lại những tấm hình đẹp gửi về chương trình, bạn sẽ có cơ hội “rinh” các phần quà hấp dẫn như: Ipad 2, Bộ mỹ phẩm cao cấp Ohui, Bộ mỹ phẩm cao cấp Beilef, Bộ mỹ phẩm cao cấp VOV, Bộ máy uốn tóc đa năng Philip và hàng trăm sản phẩm chăm sóc tóc từ nhãn hàng Double Rich.

Chưa hết bạn còn có thể khám phá ngay thế giới Home salon tại: www.doublerich.com.vn. Ở đây, bạn có thể tham khảo và thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc độc đáo, được hướng dẫn bởi các chuyên gia về chăm sóc và tạo mẫu tóc của Double Rich. Thậm chí bạn có thể ứng dụng ngay để gửi về tham gia cuộc thi “TỰ TIN KHOE TÓC ĐẸP”

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý