Lâm Ngọc Huỳnh yêu ca hát và làm từ thiện bằng cả trái tim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lâm Ngọc Huỳnh yêu ca hát và làm từ thiện bằng cả trái tim

Tags

17/10/2014 05:06 PM
1,009

Lâm Ngọc Huỳnh được khán giả biết đến với giọng hát trầm ấm, trữ tình, sâu lắng cùng gương mặt điển trai đặc biệt ở anh ẩn chứa một tấm lòng nhân ái, không ngại đường xá xa xôi đến tận những nơi vùng sâu vùng xa để hỗ trợ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện đến trường.

Dấn thân vào nghiệp ca hát, chàng trai trẻ Lâm Ngọc Huỳnh luôn giữ cho mình hình tượng ca sỹ chuẩn về phong cách, yêu nghề và sống với nghề bằng tất cả trách nhiệm, niềm tin chính những điều ấy đã giúp anh được nhiều khán giả yêu mến hơn.

Không chỉ mang tiếng hát góp cho đời thêm hương sắc, ca sĩ Lâm Ngọc Huỳnh còn tích cực hoạt động từ thiện để chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, còn thiếu thốn trong cuộc sống.

Ngày 14/10/2014 ca sĩ Lâm Ngọc Huỳnh đã tổ chức “Chương trình văn nghệ thắp sáng ước mơ” trao học bổng và tặng quà cho các em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa ở Trường THCS Vinh Kim. Ngoài sự có mặt của tài trợ chính ca sĩ Lâm Ngọc Huỳnh thì còn có sự góp mặt của ca sĩ Sinti Quang Tùng (con nuôi ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn)...

Hai ca sĩ đã hát hết mình không ngại mưa, gió lớn nhưng các em học sinh đã ngồi ngoài mưa để lắng nghe 2 ca sĩ hát và giao lưu thân thiện. Trong chương trình từ thiện này, ca sĩ Lâm Ngọc Huỳnh đã trao tặng 3.000 quyển tập, 20 suất học bổng, ghế đá và tài trợ kinh phí cho các em học sinh được chơi những trò chơi dân gian...

Ca sĩ Lâm Ngọc Huỳnh còn tặng gần 1.000 DVD “Đạo làm con” song ca cùng thầy Ngọc Sơn kính yêu của mình...

Ca sĩ Lâm Ngọc Huỳnh chia sẻ: “Huỳnh vốn dĩ mê ca hát từ nhỏ và người có ảnh hưởng lớn nhất đối với Huỳnh đó là ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn. Được thầy Ngọc Sơn nhận làm học trò đó là một vinh dự và hãnh diện rất lớn đối với Huỳnh. Lâm Ngọc Huỳnh không chỉ thần tượng thầy bởi giọng hát thiên phú, giàu lòng nhân ái và hành động nghĩa hiệp của thầy trước những cảnh đời bất hạnh, với đàn em, học trò, những sáng tác miễn phí...”.

Với Lâm Ngọc Huỳnh làm từ thiện chắc chắn phải từ tâm, nếu xuất phát điểm có chút sân si, thì việc thiện ấy dần dần sẽ nuôi dưỡng nhân tâm con người.

Một số hình ảnh trong chương trình làm từ thiện:


Giọng hát truyền cảm của chàng ca sĩ và bản phối mộc mạc đã chạm được vào trái tim người nghe.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý