Làm nở ngực nhanh chóng với trứng gà, mật ong

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Làm nở ngực nhanh chóng với trứng gà, mật ong

(Làm Đẹp) Trứng gà, mật ong không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có tác dụng nâng ngực kì diệu.

23/09/2014 04:44 PM
5,900

Sở hữu một bộ ngực đẹp luôn là khát khao cháy bỏng của chị em phụ nữ. Các nhà động vật học cũng cho thấy con người là loài linh trưởng duy nhất có vú luôn căng phồng. Bởi bên cạnh việc đảm nhiệm thiên chức của người mẹ là tiết sữa nuôi con, bầu ngực còn lãnh nhận một vai trò rất quan trọng, đó là hấp dẫn giới tính.

vòng 1

Cấu tạo ngực hoàn toàn là các mô mỡ.

Cấu tạo ngực hoàn toàn là các mô mỡ. Nên chi khi bạn phối hợp các loại Nguyên liệu như mật ong, trứng gà và sữa đặc trong một món ăn sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực to dần lên. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Sự kết hợp giữa trứng gà với mật ong và sữa đặc sẽ tạo nên món ăn béo ngậy, thơm ngon và có tác dụng làm cho vòng ngực của bạn to và đầy đặn hơn một cách tự nhiên.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà + 1 thìa mật ong + 1 thìa sữa đặc.

Chế biến: cho 1 quả trứng , 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào chén, quấy đều để hòa tan các các nguyên liệu trên với nhau, sau đó chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút (tùy vào độ thích ngọt hay không thích ăn ngọt mà các bạn cho lượng sữa và mật ong). Bạn nên sử dụng từ 1 - 2 lần/ tuần.
 

Vòng 1

Mật ong, trứng gà, sữa đặc giúp làm đẹp vòng 1.

Ngoài ra bạn có thể dùng mật ong, trứng gà, dầu olive trộn đều. Sau đó, lau ngực với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, để khô, rồi thoa hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. Massage trong vòng 20-25 phút với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển, để cho các dưỡng chất thấm sâu , sau đó rửa lại với nước ấm. Lau khô ngực với khăn bông mềm, lau nhẹ nhàng không chì kéo ngực dễ bị chảy xệ.

Ngoài ăn trứng, mật ong bạn nên kết hợp massage

Bạn nên massage khoảng 2 lần một ngày bạn cũng có thể massage khi  tắm.

Dùng 2 tay đặt lên bầu vú và xoa bóp nhẹ khoảng 100 lần nhưng lưu ý bạn nên massage đều đặn cả hai bên tránh trường hợp ngực hai bện không cân bằng với nhau. Để hiệu quả hơn bạn nên massage bằng nước ấm.

Vòng 1

Sinh tố giúp cho vòng 1 săn chắc, nở nang
Ngoài massage, chế độ tập luyện... chị em nên bổ sung thêm các loại sinh tố vào thực đơn hằng ngày để giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý