Lâm Phong để râu vẫn đẹp trai ngời ngời

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Phong để râu vẫn đẹp trai ngời ngời

Chín chắn và đẹp trai là nhận xét của khán giả dành cho tạo hình vai diễn mới của mỹ nam Hong Kong ”Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu”.

23/03/2013 11:32 AM
5,016

 

Cách đây không lâu, bộ phim truyền hình cổ trang đã tổ chức lễ khai máy tại phim trường Hoành Điếm. Rất nhanh sau đó, tạo hình của nhân vật chính Lục Tiểu Phụng do mỹ nam Hong Kong thể hiện chính thức được công bố.

Lễ khai máy bộ phim Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu.

Hóa thân thành Lục Tiểu Phụng, Lâm Phong trông vô cùng lãng tử khi khoác lên mình những bộ trang phục lấy màu xanh làm chủ đạo. Ngoài ra, anh chàng trông chín chắn hơn khi đeo râu giả. Nhiều khán giả nhận xét, tạo hình Lục Tiểu Phụng của Lâm Phong vừa đẹp trai, vừa chín chắn, trưởng thành. Điều này khiến các fan càng thêm háo hức, mong chờ vai diễn mới lần này của mỹ nam xứ Cảng thơm.

Tạo hình Lục Tiểu Phụng chín chắn và đẹp trai của Lâm Phong.

Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu được thực hiện dựa trên tác phẩm Lục Tiểu Phụng - Kim Bằng vương triều của nhà văn kiếm hiệp nổi tiếng Cổ Long. Nhân vật Lục Tiểu Phụng được khắc họa là một lãng tử tài hoa và hiệp nghĩa. Không chỉ giỏi võ, Lục Tiểu Phụng còn có tài phá án và đã phá nhiều vụ án bí hiểm trên giang hồ. Tham gia cùng với Lâm Phong trong Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu còn có các diễn viên Trương Hiểu Long, Trương Mông, Lan Hy... Phim do đạo diễn Phan Văn Kiệt chỉ đạo thực hiện và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 6 năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý