Làm rõ nghi án bắt cóc trẻ em tại Bình Thuận

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Làm rõ nghi án bắt cóc trẻ em tại Bình Thuận

Congly.vn Sự việc diễn ra tại xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, rất đông người dân ở nhiều xã đã kéo đến vây đánh các đối tượng lạ mặt vì cho rằng các đối tượng này có ý đồ bắt cóc con mình.

27/09/2014 11:30 AM
1,432

Nhiều người dân cho biết, mọi chuyện bắt đầu lúc 8 giờ sáng nay 26/9, trước cổng Trường tiểu học Phan Hòa (xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình) có một vài đối tượng lạ mặt đến cho bánh kẹo, bong bóng dụ dỗ các em học sinh (đa số là người dân tộc Chăm) lên xe. Người dân xung quanh phát hiện nên các đối tượng bỏ chạy, có một vài người rượt bắt nhưng không thành.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, sự việc này lại diễn ra tương tự ở một trường học khác tại thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong). Người dân tại hai địa phương truyền tai nhau về sự việc và cảnh báo cho mọi biết để đề phòng.

Rất đông người dân kéo đến UBND xã Hồng Thái

 Trời đã tối nhưng người dân vẫn còn tụ tập rất đông

Đến khoảng 13 giờ trưa cùng ngày, hai con của anh Lào (40 tuổi, trú thôn Thái An, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình) đi học thì bị hai đối tượng lạ mặt đi trên xe máy chặn lại, cùng lúc này có chiếc xe ôtô chạy đến và có người kéo 2 đứa bé lên xe nhưng may mắn là chị Lệ (vợ anh Lào) phát hiện và truy hô đuổi bắt. Không may mắn như hai lần trước, các đối tượng bị người dân bắt được và giải về UBND xã Hồng Thái.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nhóm người trên gồm 4 người (2 người Trung Quốc, 2 người Việt Nam) đi cùng 3 trẻ em tại địa phương. Người dân nghi ngờ là một vụ bắt cóc nên xảy ra xung đột.

Gần 3 giờ sau, hàng nghìn người dân kéo đến vây đánh và phá xe ô tô 51A-79772 của các đối tượng. UBND xã đã phải báo lực lượng Công an huyện Bắc Bình và Công an tỉnh kịp thời có mặt hỗ trợ. Lực lượng chức năng đã rất vất vả để giải tán đám đông. 

Hiện Cơ quan điều tra tiến hành lấy lời khai của các đối tượng, chiếc ô tô bị người dân đập bể cửa kính cũng đã được chuyển về trụ sở Công an tỉnh.

Long Đỉnh - Ngọc Tuấn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý