Làm rõ vụ bảo vệ trường tiểu học bị "tố" dâm ô với học sinh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Làm rõ vụ bảo vệ trường tiểu học bị "tố" dâm ô với học sinh

Bị phụ huynh tố về việc dâm ô một học sinh nữ lớp 2 trong nhà vệ sinh, ông H bảo vệ nhà trường giải thích, thấy cháu bé bị bẩn tay nên ông này đưa vào nhà vệ sinh rửa.

20/10/2017 10:31 AM
207

Bị phụ huynh "tố" về việc dâm ô một học sinh nữ lớp 2 trong nhà vệ sinh, ông H - bảo vệ nhà trường giải thích, thấy cháu bé bị bẩn tay nên ông này đưa vào nhà vệ sinh rửa.

Ban giám hiệu trường Tiểu học thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết, nhà trường vừa nhận được đơn của phụ huynh N.V.H (trú tại thị trấn Phố Châu) về việc con gái anh là cháu H - hiện đang học lớp 2, bị bảo vệ nhà trường tên L.B.H, dâm ô trong nhà vệ sinh trường.

Làm rõ vụ bảo vệ trường tiểu học bị "tố" dâm ô với học sinh - Ảnh 1Phóng to

Trường Tiểu học thị trấn Phố Châu, nơi xảy ra sự việc bảo vệ bị tố dâm ô học sinh lớp 2 - Ảnh: báo Lao động

Theo đơn trình báo, vụ việc vỡ lở khi cháu H. bị đau ở vùng kín, gia đình sau đó đã đưa con đi khám tại bệnh viện huyện Đức Thọ, đồng thời viết đơn trình báo đến nhà trường tố cáo hành vi dâm ô của bảo vệ L.B.H.

Ngay sau đó, nhà trường đã mời gia đình cùng bảo vệ lên làm việc để đối chất. Tại đây, ông L.B.H trình bày, thấy cháu H. bị bẩn nên ông này đã đưa cháu vào nhà vệ sinh rửa cho cháu…

Hiện Ban công an thị trấn Phố Châu đã chuyển đơn tố cáo và biên bản làm việc sang Công an huyện Hương Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mới đây, một bảo vệ trường tiểu học ở Hà Nam cũng bị tố có hành vi dâm ô với nhiều học sinh. Cụ thể, ông D.V.H. đã có hành vi thơm vào má và lấy tay sờ mó khắp người nhiều em học sinh nữ.

Được biết, sau khi đơn tố cáo được gửi đến cơ quan chức năng, gia đình ông D.V.H. đã đến nhà các cháu xin lỗi và có chút quà để bồi dưỡng tinh thần cho các cháu, nhưng các gia đình đều không nhận và chỉ mong muốn sự việc được đưa ra ánh sáng.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý