Làm rõ vụ tài xế bị nhân viên trạm thu phí quốc lộ 5 hành hung

remember1 remember1 @remember1

Làm rõ vụ tài xế bị nhân viên trạm thu phí quốc lộ 5 hành hung

Cơ quan công an đang xác minh, làm rõ thông tin một lái xe tải bị nhân viên của trạm thu phí quốc lộ 5 đánh khi qua trạm.

01/10/2017 07:40 PM
192

Cơ quan công an đang xác minh, làm rõ thông tin một lái xe tải bị nhân viên của trạm thu phí quốc lộ 5 đánh khi qua trạm.

Thông tin trên được báo VnExpress đăng tải. Theo đó, ngày 1/10, Công an huyện An Dương đang phối hợp với Ban quản lý Trạm thu phí số 2 quốc lộ 5 đặt tại đầu Hải Phòng làm rõ thông tin lái xe tải bị nhân viên trạm thu phí số 2 hành hung.

Trước đó, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa một thanh niên và một nhóm người mặc đồng phục màu xanh tại khu vực Trạm BOT số 2 đặt trên QL 5 (đoạn qua xã Lê Thiện, huyện An Dương), kèm theo thông tin lái xe qua trạm trả tiền lẻ bị nhân viên trạm thu phí đánh. 

Làm rõ vụ tài xế bị nhân viên trạm thu phí quốc lộ 5 hành hung - Ảnh 1Phóng to

Vị trí nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Đoạn video sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

Trả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Văn Huỳnh, Phó Tổng Giám đốc, Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Đại diện dơn vị quản lý Trạm thu phí số 2) xác nhận có vụ việc trên.

Tuy nhiên ông Huỳnh cho biết, nguyên nhân sự việc không phải do tài xế trả tiền lẻ khi qua trạm mà do tài xế cố tình đâm thẳng qua trạm định trốn vé. Khi nhân viên trạm ra nói chuyện tài xế lại dùng lời lẽ khó nghe đáp trả lại nên nhân viên trạm bức xúc dẫn đến cư xử chưa đúng mực.

Đại diện phía Trạm BOT số 2 QL 5 cũng cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 25/9. Thời điểm này, các nhân viên trong ca trực đang làm việc thì phát hiện một xe ô tô tải mang BKS Hải Dương, lưu thông từ hướng Hải Dương về Hải Phòng, đến trạm lái xe không mua vé mà cố tình cho xe áp sát vào đuôi xe phía trước với mục đích vọt qua nhằm trốn phí. Tuy nhiên lúc này barie đã được hạ xuống nên chiếc nên xe này không kịp thoát và đâm gãy barie. Bức xúc, một số nhân viên của trạm đã tỏ thái độ với lái xe và xảy ra xô xát.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý