Làm rộng căn nhà nhỏ với những đồ vật đơn giản

forlife forlife @forlife

Làm rộng căn nhà nhỏ với những đồ vật đơn giản

Những đồ vật đơn giản có thể làm rộng căn nhà nhỏ nếu bạn biết cách. Những đồ vật đơn giản dưới đây giúp tăng diện tích căn nhà nhỏ một cách đáng kể.

27/05/2015 09:33 AM
1,288

Kệ trần

đồ vật đơn giản 12

Kệ trần là một trong những đồ vật đơn giản giúp làm rộng căn nhà nhỏ

Những chiếc kệ trần kéo dọc từ trần nhà xuống đất có thể sử dụng như nơi để sách, để khung hình, để các đồ trang trí. Tất cả mọi vật dụng trang trí đều có thể để lên chiếc kệ trần. Nó chiếm rất ít không gian của ngôi nhà nhưng lại chứa được một số lượng đồ vật khổng lồ. Hơn nữa, những chiếc kệ trần giúp ngôi nhà trông rộng hơn và tiện nghi hơn. Đây là một trong những đồ vật đơn giản giúp làm rộng căn nhà nhỏ.

Bàn ăn loại nhỏ

đồ vật đơn giản 11

Nếu không có quá nhiều không gian cho việc ăn uống, bạn có thể thiết kế chiếc bàn ăn siêu nhỏ trong căn nhà. Đồ vật này rất tiện dụng và cũng có thể làm bàn uống nước trong trường hợp cần thiết.

Tủ âm tường nhỏ

đồ vật đơn giản 10

Nếu ngôi nhà hoặc căn hộ nhỏ không có nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc, bạn có thể xem xét những chiếc tủ âm tường loại nhỏ. Đây là nơi tiện dụng để đặt các đồ vật thường ngày. Nó có thể là nơi chứa quần áo, đồ trang sức, đồ gia vị nhà bếp, đồ dùng nhà tắm…

Không gian ở các góc tường

đồ vật đơn giản 9

Nếu nhìn xung quanh căn hộ hoặc ngôi nhà nhỏ, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các không gian góc tường bị bỏ phí một cách đáng tiếc. Bạn nên đặt các giá sách hoặc kệ đồ tại đây để tiết kiệm không gian của mình.

Không gian sau cánh cửa

đồ vật đơn giản 8

Và nếu căn nhà quá chật hẹp, bạn cũng đừng quên không gian nhỏ bé đằng sau những cánh cửa. Đó có thể là nơi đặt những vật dụng thường dùng. Rất tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Gương lớn

đồ vật đơn giản 7

Một chiếc gương lớn không chỉ giúp căn phòng trông sáng hơn mà nó còn khiến không gian rộng hơn nhiều so với thực tế. Những chiếc gương lớn còn là đồ vật tuyệt vời để trang trí căn nhà.

Kệ nhỏ đầu giường

đồ vật đơn giản 6

Có thể căn phòng của bạn chật hẹp đến mức không thể kê một chiếc tủ đầu giường nhưng một chiếc kệ nhỏ ở góc thì hoàn toàn có thể. Đây có thể là nơi lưu trữ một vài cuốn sách, chiếc đèn ngủ hoặc để sạc điện thoại cũng như máy tính.

Không gian dưới gầm giường

đồ vật đơn giản 5

Sử dụng không gian dưới gầm giường để vứt các đồ đạc bừa bộn là ý tưởng tồi nhưng nếu biến nó thành chiếc ngăn kéo thì lại thực sự tuyệt vời.

Không gian phía chân cầu thang

đồ vật đơn giản 3

Mặc dù không gian phía chân cầu thang khá nhỏ hẹp và không dễ cải tạo nhưng chúng ta vẫn có thể biến nó thành nơi đọc sách, nơi để đồ đạc cá nhân hoặc 1 căn phòng nhỏ.

Tường trượt

đồ vật đơn giản 1

Quá nhiều bức tường có thể làm cho không gian căn nhà nhỏ hơn nhưng những chiếc tường trượt linh hoạt thì lại là một vật dụng rất hữu ích. Bạn có thể kéo ra, kéo vào chiếc tường trượt này tùy ý và tùy theo mục đích sử dụng.

Bàn tường

đồ vật đơn giản 0

Hầu hết mọi người sử dụng chiếc bàn cố định trong nhà. Tuy vậy, với căn hộ hoặc ngôi nhà nhỏ, bạn có thể sử dụng những chiếc bàn tường. Nó được treo trên tường để tiết kiệm diện tích và khi cần nó trở thành một chiếc bàn hữu ích.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý