Lâm Tâm Như bị dè bỉu vì dùng túi tiền tỷ giống Thu Minh đựng thú cưng

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Tâm Như bị dè bỉu vì dùng túi tiền tỷ giống Thu Minh đựng thú cưng

Lâm Tâm Như sở hữu chiếc túi xách da cá sấu tiền tỷ giống ca sĩ Thu Minh. Việc Lâm Tâm Như dùng túi tiền tỷ đựng thú cưng khiến cộng đồng nảy sinh nhiều tranh cãi.

06/07/2015 09:32 PM
5,295

Lâm Tâm Như mới đây chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chú cún cưng của mình nằm gọn trong chiếc túi xách. Bên cạnh vẻ đáng yêu của chú chó cưng, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự thật đáng kinh ngạc: chiếc túi Lâm Tâm Như dùng để đựng cún có giá lên tới gần 1,6 tỷ đồng.

Lâm Tâm Như dùng túi tiền tỷ đựng chó 2

Lâm Tâm Như dùng túi tiền tỷ đựng chó 1

Lâm Tâm Như dùng túi da cá sấu 1 tỷ 6 để đựng thú cưng

"Dụng cụ đựng cún" của Lâm Tâm Như vốn là chiếc túi xách nổi tiếng hàng đầu của hãng Hermes - Hermes Birkin, được làm từ da cá sấu có giá lên tới gần 1,6 tỷ đồng. Thiết kế đẳng cấp của Hermes với dải khóa sang trọng gần miệng của Lâm Tâm Như giống hệt chiếc túi tiền tỷ của ca sĩ Việt Nam - Thu Minh từng chia sẻ.

Lâm Tâm Như dùng túi tiền tỷ đựng chó 0

Lâm Tâm Như dùng túi tiền tỷ đựng chó 3
2 chiếc túi Hermes Birkin của Lâm Tâm Như và Thu Minh chỉ khác nhau về màu sắc

Nếu như nhìn con đường khá vất vả của Thu Minh để mua được chiếc túi xách da cá sấu này, có thể thấy độ chịu chơi của "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như đến chừng nào. Thu Minh đã phải mất rất nhiều thời gian để đặt được chiếc túi. Trước hết, cô phải là khách VIP của hãng và phải mua khá nhiều túi xách của Hermes khác để tích điểm. Sau hơn 1 năm cô mới mua được chiếc túi này. Không chỉ thế, nếu không mua qua hãng mà mua qua xách tay, khách hàng thậm chí phải trả gần 2 tỷ đồng.

Chiếc túi Hermes Birkin đắt tiền và khó có nổi lại được Lâm Tâm Như dùng để đựng thú cưng, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Bên cạnh những ý kiến cho rằng, điều đó thể hiện tình yêu chó hết mình của người đẹp. Không ít bình luận tỏ thái độ dè bỉu, cho rằng hành động này là quá đà, chơi ngông của Lâm Tâm Như.

Xem thêm

  • 10 bà chủ tiếng tăm của làng giải trí Hoa ngữ10 bà chủ tiếng tăm của làng giải trí Hoa ngữ
  • Lộ loạt ảnh 'độc' thời còn đi học của Lâm Tâm NhưLộ loạt ảnh 'độc' thời còn đi học của Lâm Tâm Như
  • 'Hạ Tử Vy' - Lâm Tâm Như cười tít mắt khi tái ngộ 'Dung Ma Ma''Hạ Tử Vy' - Lâm Tâm Như cười tít mắt khi tái ngộ 'Dung Ma Ma'
  • Lâm Tâm Như trẻ trung, khoe chân thon với váy ngắnLâm Tâm Như trẻ trung, khoe chân thon với váy ngắn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý