Lâm Tâm Như bị đồn bí mật yêu Hoắc Kiến Hoa

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Tâm Như bị đồn bí mật yêu Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như tuyên bố: Chụp được ảnh hẵng nói.

19/07/2012 11:58 AM
17,619


Ngày 17/7 vừa qua, Lâm Tâm Như đăng một bức ảnh tự chụp cùng Hoắc Kiến Hoa lên Weibo của mình. Trong hình, hai người chụm đầu vào nhau trông khá vui vẻ thân mật. Thư Kỳ và một vài người bạn của Lâm Tâm Như đã để lại lời nhắn chúc mừng khiến không ít người chắc mẩm làng giải trí Hoa ngữ lại công khai thêm một đôi "chị em" nữa. Tuy nhiên, sau đó Lâm Tâm Như lại xóa bài post đó đi và chỉ viết: "...I miss you..." không biết là gửi tới ai.

Bức hình chụp chung với Hoắc Kiến Hoa đăng trên Weibo của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như (năm 1976) và Hoắc Kiến Hoa (năm 1979) quen biết từ lần hợp tác trong phim truyền hình Xe điện ngầm (Sound of colors) từ năm 2005, kể từ đó hai người liên tục cặp kè trong các hoạt động tuyên truyền và quảng cáo. Đến năm 2011, cả hai tái ngộ trong bộ phim đình đám Khuynh thế hoàng phi khiến tin đồn "phim giả tình thật" càng rộ lên. Hai anh chị đều là diễn viên nổi tiếng, có tài lại rất đẹp đôi nên các fan đều sẵn sàng chúc phúc cho họ.

Lâm Tâm Như vai Mã Phức Nhã và Hoắc Kiến Hoa vai Lưu Liên Thành trong Khuynh thế hoàng phi. Ảnh: ifeng.

Có tờ báo đưa tin, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức hẹn hò từ năm 2009, yêu đương trong vòng bí mật suốt 4 năm nay, khi Hoắc Kiến Hoa quay Tân Tiếu ngạo giang hồ, Lâm Tâm Như còn đến thăm anh. Tuy vậy, thông tin không có chứng cứ xác thực khi Lâm Tâm Như và đạo diễn Đường Quý Lễ công khai tình cảm vào năm 2007 và đến năm 2010 mới chia tay. Cách đây không lâu tin đồn Lâm Tâm Như và đạo diễn Đường Quý Lễ "gương vỡ lại lành" cũng bị chính chủ phủ nhận.

Ngày hôm qua, Lâm Tâm Như đã phản hồi lại thông tin mà báo chí đưa ra rằng: "Chụp được rồi hẵng nói" khiến mọi người không khỏi nhớ đến lời "tuyên chiến" tương tự của Châu Kiệt Luân. Trong khi đó, người quản lý của Hoắc Kiến Hoa thì phát biểu: "Tôi không biết gì về việc này cả". Bên cạnh đó, cũng có ý kiến của một số cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ chuyện này chỉ là một cách để gây sự chú ý cho phim mới nào đó sắp lên sóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý