Lâm Tâm Như bí mật hẹn hò Hoắc Kiến Hoa

ez ez @ez

Lâm Tâm Như bí mật hẹn hò Hoắc Kiến Hoa

Theo đó, nàng Hạ Tử Vy bị nghi ngờ đã có quan hệ tình cảm với nam diễn viên họ Hoắc 4 năm nay.

13/07/2012 04:14 PM
6,522

Gần đây, các fan đứng ngồi không yên trước tin Lâm Tâm Như bí mật hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa. Kể từ sau khi thủ diễn trong bộ phim Khuynh thế hoàng phi, 2 ngôi sao này từng bị đồn thổi có mối giao tình trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Nay, mọi chuyện lại càng ồn ào hơn bởi có nguồn tin cho rằng nàng Hạ Tử Vy đã nảy sinh tình cảm với nam diễn viên họ Hoắc từ năm 2008.


Lâm Tâm Như bị đồn hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa trong 4 năm qua


Tâm Như thân mật với Kiến Hoa khi đóng "Khuynh thế hoàng phi"

Ngoài dự án Khuynh thế hoàng phi, vào năm 2005, Tâm Như từng hợp tác với Hoắc Kiến Hoa trong tác phẩm Âm thanh của sắc màu. Chính tác phẩm này đã gắn kết Lâm Tâm Như với bạn diễn và 3 năm sau đó cô bắt đầu hẹn hò với Kiến Hoa. Trong thời gian cặp đôi này qua lại, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách rất ít đóng phim. Cô chỉ góp mặt trong 2 bộ phim là Yêu tại đầm Nhật Nguyệt Tri Huyện Diệp Quang Minh.

Hiện tại, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa hề lên tiếng trước tin đồn tình cảm. Trong khi đó, nhiều khán giả lại háo hức mong chờ 2 ngôi sao này trở thành một cặp bởi chuyện tình cảm của nàng Hạ Tử Vy chưa hề có tiến triển sau ngày chia tay đạo diễn Đường Quý Lễ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý