Lâm Tâm Như “chối” tin hẹn hò Hoắc Kiến Hoa

ez ez @ez

Lâm Tâm Như “chối” tin hẹn hò Hoắc Kiến Hoa

Sau khi báo giới đăng tải tin tức Lâm Tâm Như có quan hệ tình cảm với Hoắc Kiến Hoa, chính nàng Hạ Tử Vy đã lên tiếng phủ nhận sự việc này.

21/07/2012 02:41 PM
8,620

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Lâm Tâm Như đã hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa suốt 4 năm nay sau khi họ đóng cặp trong bộ phim Âm thanh của sắc màu vào năm 2005. Bằng chứng xác đáng nhất mà cư dân mạng thu nhặt được chính là bức ảnh 2 ngôi sao ôm nhau thắm thiết được đăng tải trên trang Weibo của Tâm Như. Tuy nhiên, trên thực tế bức hình này được chụp vào ngày 20/9/2011, chứ không phải là bức hình mới như báo giới công bố.

Khi đăng tải hình ảnh thân thiết giữa mình và Hoắc Kiến Hoa vào năm ngoái, Lâm Tâm Như viết: “Ho Ho Ho…Thật hiếm khi chúng tôi được gặp Hoàng đế ở quê nhà thế này”. Đây là ảnh chụp kỷ niệm việc tái ngộ giữa Tâm Như và Kiến Hoa trong chuyến đi quảng bá cho bộ phim Khuynh thế hoàng phi.



Một số bài báo cho biết nàng Hạ Tử Vy đã xóa bức ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa trên trang Weibo sau khi nhận được những lời trêu đùa đại loại như: “Chúc mừng cặp đôi ngọt ngào!” của nhiều bạn bè như Thư Kỳ, Trương Bá Chi hay chuyên gia trang điểm Rick Chin. Tuy nhiên, thực chất thì bức ảnh này vẫn còn tồn tại ở trang cá nhân của Lâm Tâm Như. Đáp trả lại lời chọc ghẹo từ các đồng nghiệp, kiều nữ họ Lâm nói: “Mọi người có ổn không đấy?” và kèm theo hình ảnh mặt cười tượng trưng.



Vào ngày 20/7 vừa qua, Lâm Tâm Như đã đăng một bài báo phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa mình và Hoắc Kiến Hoa. Cô bày tỏ: “Cuối cùng…”, ý muốn nói cô có thể thở phào nhẹ nhõm vì thoát khỏi những tin đồn tình cảm không đúng sự thật.

Vốn được mệnh danh là người phụ nữ độc thân “kim cương” vì sở hữu trong tay 1 công ty sản xuất có trị giá 400 triệu NDT (khoảng 1.240 tỷ đồng), bất cứ người đàn ông nào được hẹn hò với Lâm Tâm Như đều vô cùng may mắn. Lưu Đào, một người bạn tốt của Tâm Như tiết lộ rằng nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đang rất nóng lòng tìm được “Mr Right” của cuộc đời.



Mẫu bạn trai mà nữ diễn viên 36 tuổi này ao ước là người đẹp trai, kín đáo và văn hóa. Nói về điểm này thì Hoắc Kiến Hoa thực sự phù hợp với tiêu chuẩn của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện tình cảm giữa Tâm Như và Kiến Hoa thì quản lý của cô lại thẳng thắn phủ nhận: “Có phải Hoắc Kiến Hoa đang quay phim Tiếu ngạo giang hồ ở Hoành Điếm không? Lâm Tâm Như luôn làm việc ở Đài Bắc. Mọi người có thấy sự đối lập như thế thì sao họ có thể ở bên nhau?”

Trả lời về việc Lâm Tâm Như đến thăm Hoắc Kiến Hoa tại phim trường Hoành Điếm, người quản lý nhấn mạnh: “Hãy cho chúng tôi xem bằng chứng đi đã rồi sau đó tôi sẽ nói”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý