Lâm Tâm Như 'gắn như sam' với Hoắc Kiến Hoa ở khách sạn

sakura1 sakura1 @sakura1

Lâm Tâm Như 'gắn như sam' với Hoắc Kiến Hoa ở khách sạn

Sau những ngày hẹn hò bí mật, đôi uyên ương công khai tình cảm hôm 20/5.

25/05/2016 08:50 PM
538
  Lâm Tâm Như 'gắn như sam' với Hoắc Kiến Hoa ở khách sạn - Ảnh 1

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò. Ảnh: CFP

Những hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò mới đây được báo chí Đài Loan đăng tải rộng rãi và gây chú ý. Trong những bức hình được chụp trong ngày 18/5 tại sân bay Thanh Đảo, diễn viên Hoàn Châu Cách cách đeo khẩu trang kín mít, cô điện thoại liên lạc với bạn trai, sau đó cùng trợ lý về tòa nhà nơi Hoắc Kiến Hoa đang đóng phim.

Theo mô tả của CFP, cả ngày hôm sau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gắn bó với nhau không rời trong phòng khách sạn. Buổi chiều, paparazzi ghi lại một vài hình ảnh người đẹp họ Lâm rời khỏi phòng và đi uống cafe cùng trợ lý nữ, sau đó lại quay trở về phòng - nơi bạn trai đang đợi. Ngày 20/5, cặp đôi bất ngờ công khai tình yêu, sau đó Lâm Tâm Như quay trở về Đài Loan, Hoắc Kiến Hoa vẫn ở lại đóng phim.

Một nguồn tin tiết lộ, ngày sinh nhật Lâm Tâm Như hồi đầu năm, Hoắc Kiến Hoa dù bận rộn vẫn bay về dự, anh tặng cô một chiếc vòng tay. Trong bữa tiệc, tài tử Hoa ngữ uống say, sau đó "mượn rượu" tỏ tình với người đẹp họ Lâm.

  Lâm Tâm Như 'gắn như sam' với Hoắc Kiến Hoa ở khách sạn - Ảnh 2

Tâm Như xuất hiện tại khách sạn Hoắc Kiến Hoa đang ở.


Việc Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa công khai tình yêu được bạn bè trong giới ủng hộ nhiệt tình, cha mẹ của cặp đôi cũng rất hưởng ứng. Theo một nguồn tin, gia đình hai bên lên kế hoạch gặp gỡ để tổ chức hôn lễ cho hai con. Trong khi đó, quản lý của Lâm Tâm Như cho biết, cặp đôi đều là những người sống giản dị, kín tiếng, nếu làm đám cưới cũng không rầm rộ, ồn ào. Hơn nữa, tháng 6 tới Lâm Tâm Như bận rộn đóng phim trong suốt 3 tháng, nên năm nay không thể có "đại hỷ".

Theo Ngôi sao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý