Lâm Tâm Như – mỹ nhân khuynh thế hoàng phi

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Tâm Như – mỹ nhân khuynh thế hoàng phi

Gương mặt xinh đẹp thánh thiện, đôi mắt to tròn đen láy, nụ cười má lúm duyên dáng cùng khả năng nhập vai xuất thần, hình tượng đa dạng biến hóa nhiều màu sắc khiến Lâm Tâm Như trở thành một ngôi sao tỏa sáng trên màn ảnh Hoa ngữ.

21/06/2012 08:48 AM
25,053

 

 

Sau thành công rực rỡ với vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách, người đẹp họ Lâm tiếp tục có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả hâm mộ, đặc biệt là những vai mỹ nhân cổ trang xinh đẹp, quyến rũ, làm mê đắm lòng người như thiên kim tiểu thư, công chúa, hoàng hậu… Một số vai diễn kinh điển của cô: Đát Kỷ trong Bảng phong thần 2, Đậu Y Phòng trong Mỹ nhân tâm kế, Trịnh Tú Vân trong Đại từ đường

 

 

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phim cổ trang”, Lâm Tâm Như không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất mà cô đang từng bước ghi dấu ấn của mình trong sự nghiệp sản xuất phim. Khuynh thế hoàng phi - bộ phim đầu tiên cô bỏ vốn sản xuất và đóng vai nữ chính - đã đạt thành công vang dội khi phát sóng tại Trung Quốc. Chính tác phẩm này đem về cho Lâm Tâm Như danh hiệu “Nhà sản xuất xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc 2011”, đồng thời cũng mang về cho cô giải thưởng “Nữ diễn viên truyền hình có ảnh hưởng nhất năm" tại lễ trao giải lễ trao giải Jeans West lần thứ 6 – giải thưởng dành cho các nghệ sĩ Hoa ngữ có ảnh hưởng trong năm với vai nàng công chúa Mã Phức Nhã.

Khuynh thế hoàng phi chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mộ Dung Nhân Nhi – tác phẩm có lượng người tìm đọc rất cao, lên tới hàng triệu người mỗi ngày. Trong “tác phẩm truyền hình được mong chờ nhất năm 2011”, mỹ nữ Lâm Tâm Như hóa thân vào vai Mã Phức Nhã – nàng công chúa mất nước có dung mạo nghiêng nước nghiêng thành, thông minh xuất chúng. Nàng được cả ba vị hoàng đế yêu thương nhưng chưa từng làm hoàng hậu bởi những mưu toan, ghen ghét chốn hậu cung. Lúc tình yêu và quyền lực được đặt lên bàn cân, giữa giang sơn và mỹ nhân bên nào sẽ nặng hơn? Giữa chốn cung đình đầy rẫy mưu mô, nhuộm đầy máu tanh, Phức Nhã đã làm gì để tồn tại? Số phận thăng trầm của nàng được thể hiện qua những tình tiết rất cuốn hút và kịch tính đã gây nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại cho Khuynh thế hoàng phi. Lâm Tâm Như sẽ cùng sánh vai với Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Dương Hữu Ninh… trong bộ phim đình đám này.

 

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Khuynh thế hoàng phi được phát sóng lúc 22h thứ hai đến thứ sáu từ 21/6 trên TodayTV.

 

 

Đặc biệt hơn nữa, khi thưởng thức bộ phim này bạn còn có cơ hội tham gia trò chơi “Vui hè cực đỉnh – Trúng quà cực đã cùng TodayTV” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 02 chiếc Ipad 3 mỗi tuần, 01 chiếc xe Vespa Piaggio mỗi tháng. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn.

Tâm Vũ

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý