Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già"

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già"

Ngoài ra, tiêu chuẩn bạn đời của cô nàng là phải thật đẹp trai, phong độ.

01/11/2012 02:22 PM
30,425

 

Trong Tỷ tỷ tiến lên, chuyện tình chị em giữa biên kịch Uông Minh Minh (Lâm Tâm Như) với 2 mỹ nam trẻ tuổi Eason (Uông Đông Thành) và Đồng Thiếu Thiên (Lâm Canh Tân) khiến bao trái tim thiếu nữ tan chảy. Tuy nhiên, chính “máy bay bà già” lại mạnh miệng khẳng định: “Ngoài đời, tuyệt đối tôi sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện tình chị em như trong phim đâu”.
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 1
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 2
 
Lâm Tâm Như cho biết: “Tôi không muốn và không chấp nhận chuyện tình chị em, cũng không thích người yêu quá lớn tuổi. Còn về tiêu chuẩn chọn bạn trai của tôi thì bao năm qua cũng chưa hề thay đổi. Nhất định người yêu tôi phải tương đối đẹp trai phong độ, đó là điều kiện đầu tiên”.
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 3
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 4
 
Ngoại hình ưa nhìn còn là tiêu chuẩn để Lâm Tâm Như lựa chọn các nam diễn viên tham gia diễn xuất trong phim do mình sản xuất. Việc Tỷ tỷ tiến lên tập hợp dàn mỹ nam đình đám: Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân, Trương Luân Thạc, Hà Nhuận Đông, Hồ Binh khiến ối kẻ “ghen ăn tức ở”.
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 5
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 6
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 7
 
Đáp lại lời nói mỉa mai của các “anh hùng bàn phím”: “Gái ế giàu rồi sẽ tìm các em trai trẻ đẹp để làm phim”Lâm Tâm Như cười nhạt: “Đây cũng là ý hay đấy! Chúng ta cùng nhau cố gắng nhé”. Cô nói thêm: “Người ngoài nhìn vào chỉ thấy tôi hám trai đẹp. Thực ra cũng không hoàn toàn sai. Tôi yêu cái đẹp và muốn cho khán giả tận hưởng cái đẹp toàn diện”.
 
Lâm Tâm Như quyết không làm "máy bay bà già" 8
 
Tỷ tỷ tiến lên sẽ bắt đầu lên sóng đài truyền hình Hồ Nam từ ngày 3/11 tới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý