Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng làm phù dâu phù rể

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng làm phù dâu phù rể

Cặp đôi trong mơ này có lấn át cả cô dâu chú rể không nhỉ. ^^

10/06/2012 10:53 AM
3,287

09:53 AM | 10/06/2012

Lâm Tâm Như bị thả trôi sông trong 'Tú hoa hài'

Hôn lễ lần hai của Ella (S.H.E) náo nhiệt như fan meeting

Ngày 9/6, nữ diễn viên Ngô Thần Quân (quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Tiểu Bảo và Khang Hy, Phong Vân, Song long hội...) đã tổ chức đám cưới giản dị cùng chồng là Liệu Hoài Nam, một nhân vật khá máu mặt ở Trung Quốc. Trong lễ cưới tổ chức ở Nhật Bản lần này, những người bạn thân trong làng giải trí là Lâm Tâm Như, Nhan Dĩnh Tư, Tô Hữu Bằng của Ngô Thần Quân đã vui vẻ nhận lời làm phù dâu phù rể. Ngoài ra, những ngôi sao khác như Lưu Đức Hoa, Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long vì không thể có mặt để chung vui nên đành gửi lời chúc đến cô dâu chú rể.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như chụp hình cùng cô dâu Ngô Thần Quân. Nhiều fan khen ngợi "cặp đôi tin đồn" một thời này trông rất xứng đôi và hy vọng hai người cũng kết duyên luôn cho đủ bộ.

Ngô Thần Quân có đến ba người đẹp làm phù dâu trong ngày cưới.

Bên cạnh đó, có thông tin Ngô Thần Quân đã bí mật tổ chức đám cưới lần một tại Bắc Kinh hôm 2/6 vừa qua. Đám cưới rất đơn giản và chỉ có sự góp mặt của người thân, gia đình hai bên, không có người bạn nghệ sĩ nào xuất hiện trong sự kiện. Có lẽ đám cưới lần hai tại Nhật Bản ngày hôm qua chính là bữa tiệc thân mật cô dâu chú rể dành cho những người bạn của mình.

Cô dâu chú rể tay trong tay hạnh phúc.

Ngô Thần Quân rạng rỡ trong ngày cưới, chị bày tỏ mình đang rất hạnh phúc và chú rể cũng được bạn bè cô dâu khen không tiếc lời.

Thử thách các phù dâu đặt ra cho chú rể: tìm dấu môi của cô dâu. May mắn là cuối cùng chú rể cũng qua cửa thành công và thuận lợi rước được vợ về.

Duy Tại
Ảnh: sina

đám cưới, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, ngô thần quân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý