Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng làm phù dâu, phù rể

biettuot biettuot @biettuot

Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng làm phù dâu, phù rể

Hôn lễ của nữ diễn viên Đài Loan Ngô Thần Quân tổ chức ngày 9/6 tại Nhật Bản. Đội hình dâu, rể phụ được đặc biệt chú ý khi có sự xuất hiện của hai ngôi sao Hoàn Châu cách cách.

11/06/2012 11:24 AM
1,777

Ngô Thần Quân là nữ diễn viên Đài Loan rất được bạn bè yêu mến. Trong ngày đại hỷ của cô, nhiều bạn bè thân thiết đã tới tận Nhật Bản - nơi cử hành hôn lễ để chung vui. Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng không chỉ tới dự với tư cách khách mời, mà còn đóng góp vai trò quan trọng.

Lâm Tâm Như, Ngô Thần Quân, Tô Hữu Bằng. Ảnh: Sina.

Nhiều năm sau khi đóng chung với nhau trong Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng vẫn là đôi bạn thân thiết. Fan của hai người rất mong muốn cặp trai tài, gái sắc sẽ nên duyên. Tuy nhiên, khi hội ngộ trong các sự kiện, cả hai đều xóa tan mọi tin đồn bằng sự tự nhiên, tinh nghịch của mình.

Trước đó, Ngô Thần Quân đã bí mật tổ chức đám cưới "dành cho các bậc tiền bối" ở trong nước, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng vắng mặt trong buổi lễ khiến người theo dõi tò mò. Cặp diễn viên đẹp đôi được bố trí xuất hiện trong đám cưới "dành cho những người trẻ tuổi" tổ chức sau đó tại Nhật Bản.

Ngô Thần Quân và chồng. Ảnh: Sina.

Chồng của Ngô Thần Quân là Aaron (Liêu Hoài Nam) - một nhân vật lớn trong ngành truyền thông Trung Quốc, sỉnh ra trong gia đình gia thế hiển hách.

Nhiều bạn bè của Ngô Thần Quân như Lưu Đức Hoa, Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long... do bận rộn nên không thể đến Nhật Bản dự hôn lễ, song đã thông qua nhiều hình thức gửi đến cô lời chúc mừng.

Tân nương (cầm hoa) và các phù dâu. Lâm Tâm Như thứ hai từ trái sang. Ảnh: Sina.

Ngô Thần Quân (Annie Wu) nổi tiếng từ vai diễn trong phim Nhiệm vụ đơn giản của Thành Long năm 1994. Cô được bạn bè trong giới showbiz và người hâm mộ yêu mến bởi lối sống khiêm tốn, bình dị. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, cô dâu xinh đẹp chưa mắc phải tai tiếng nào.

Huệ Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý