Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng thân mật trước ống kính

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng thân mật trước ống kính

Trong sự kiện mới đây được tổ chức tại Đài Loan, cặp đôi nổi tiếng của Hoàn Châu Cách Cách không ngại thể hiện sự thân tình từ khi trên sân khấu cho đến khi lui vào sau hậu trường.

14/01/2012 03:31 PM
10,950
Mới đây, Tô Hữu BằngLâm Tâm Như cùng có mặt trong sự kiện chào đón năm mới do TTV tổ chức tại Đài Loan. Xuất hiện với hình tượng khác hẳn anh chàng thư sinh ngày nào, Tô Hữu Bằng trông gai góc và nam tính hơn nhiều với bộ râu quai nón và mái tóc chải ngược. Phần giao lưu với Tô Hữu Bằng thực sự ấn tượng khi LâmTâm Như lộ diện.




Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như mừng rỡ khi gặp nhau

Ngay khi nhìn thấy người bạn gái thân thiết, Tô Hữu Bằng đã chạy đến ôm chầm cô nàng Hạ Tử Vy. Cả hai còn trò chuyện rất lâu trên sân khấu. Kể cả khi lui vào hậu trường, Tô Hữu BằngLâm Tâm Như vẫn quấn quýt không rời. Nhiều người không biết còn đoán rằng, chắc họ đã vài năm rồi không gặp nhau.




Trò chuyện thân thiết từ trên sân khấu, Lâm Tâm Như không ngại ngần dựa hẳn vào vai bạn






Lui vào hậu trường, họ vẫn không rời

Trò chuyện trên sân khấu, Lâm Tâm Như cho biết sau Hoàn Châu Cách Cách, cô và Ngũ A Ca trở thành bạn thân với nhau. Đặc biệt do cùng đến từ Đài Loan nên cặp đôi này thậm chí còn gắn bó hơn các bạn đồng nghiệp khác: “Trước đây,tôi nhớ anh ấy còn chuyển nhà đến gần khu căn hộ của tôi.Chúng tôi trở thành hàng xóm và giới truyền thông thì nghi ngờ chúng tôi đã bí mật yêu nhau nữa đấy. Kỳ thực, tôi và anh Tô là bạn thân thiết,đồng nghiệp rất thân trong nghề mà thôi”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý